Tin mới

'Thương ngày nắng về 2' bị chê ‘quá ác’, biên kịch của phim công khai thừa nhận 1 điều về Vân Khánh?

Thứ tư, 18/05/2022, 17:29 (GMT+7)

Biên kịch Thủy Nguyễn “Thương Ngày Nắng Về” đã có những chia sẻ xoay quanh những diễn biến mới trong phim khiến nhiều người chú ý.

Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía khán giả truyền hình. Diễn biến của bộ phim ngày càng có những tình tiết đáng chú ý, đặc biệt Vân Khánh (Lan Phương) đang sống trong đau khổ vì bị mẹ chồng và chị chồng đối xử bất công. 

Lan Phương lấy đi nhiều nước mắt của khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)
Lan Phương lấy đi nhiều nước mắt của khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)

Còn Đức (Hồng Đăng) lại đầu tư thua lỗ. Đỉnh điểm bi kịch khi trong tập 20, cô bị chị chồng âm mưu, gán cho tội lăng loàn. Điều này khiến cho hôn nhân của Khánh - Đức đẩy vào bước đường cùng, nguy cơ tan vỡ.  

Trước diễn biến trên, nhiều “fan cứng” của bộ phim đã “tấn công” fanpage chính thức của bộ phim “réo tên” đạo diễn và biên kịch vì đã “đẩy” Vân Khánh vào bi kịch gây ức chế, thậm chí là phi lý. Ngoài ra, “mắng” Hồng Đăng vì không bảo vệ vợ giữa lúc bi kịch và khen ngợi Lan Phương vì diễn quá đạt trong vai diễn này. 

Cảm thấy “ngột ngạt” vì bi kịch của Vân Khánh 

Trước những ý kiến bình luận khắp cõi mạng, mới đây chị Thu Thủy - Biên kịch chính của Thương ngày nắng về đã có những chia sẻ xoay quanh những tình tiết mới đang gây chú ý của bộ phim. 

Theo chia sẻ của nữ biên kịch cô cho rằng, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã từng phải thừa nhận, mình “phát điên, phát khóc” trong phòng dựng vì thương cho Khánh. Về phần chị Thu Thủy khi xem phim ở phòng hậu kì cũng lặng đi vì uất ức, xót xao, dồn nén, thậm chí là bất lực. 

Biên kịch Thủy Nguyễn (Ảnh: Internet)
Biên kịch Thủy Nguyễn (Ảnh: Internet)

“Dù chúng tôi có là người tạo ra câu chuyện đi chăng nữa, cảm giác đó vẫn dâng lên ngột ngạt, huống hồ gì khán giả", biên kịch Thu Thủy bày tỏ. Thậm chị, chị từng “ám ảnh”, nghĩ về Khánh thôi đã chảy cả nước mắt. “Tuy nhiên, sau thời gian cân nhắc, bàn luận, phân tích, ê-kíp quyết định vẫn làm”, cô bày tỏ sự quyết tâm, dù đẩy nhân vật của mình vào liên tiếp bi kịch. 

Muốn khai thác tới tận cùng

Trong bài chia sẻ của mình, biên kịch Thu Thủy cũng đã “nhắc đi nhắc lại” những câu hỏi là thắc mắc của khán giả rằng, có nhất thiết phải làm như vậy với Vân Khánh không? Liệu có thể thay đổi không?,... Nhưng cô muốn khai thác đến tận cùng. Bởi rằng, đẩy nhân vật đến tận cùng của đắng cay thì mới trân quý những điều hạnh phúc về sau. 

“Quan điểm của tôi là làm việc gì cũng phải làm đến nơi đến chốn, muốn thể hiện vai diễn cũng phải thật đến nơi đến chốn”, nữ biên kịch Phim Thương ngày nắng về bày tỏ. Và chính việc “khai thác sức mạnh sự tuyệt vọng” như vậy sẽ giúp nhân vật có nhiều đất diễn hơn. 

Biên kịch Thủy Nguyễn (Ảnh: Internet)
Biên kịch Thủy Nguyễn (Ảnh: Internet)

Nhận xét về Khánh trong phim, cô cho rằng đây không phải là một người hoàn hảo. Ở nhân vật này vẫn có những điểm thiếu sót, đầy rẫy vấn đề và loay hoay trước việc sắp xếp cuộc đời của mình. Song, cô ấy vẫn có được thứ khiến nhiều người ao ước, đó chính là các con. Vì vậy mà luôn hết chính là để cho chúng một sự đủ đầy nhất. 

Biên kịch Thu Thủy bày tỏ: “Hành trình của Khánh, gian truân, trầy xước, và chúng mình, người tạo ra những vết thương cho nhân vật, không dễ dàng gì. Khi yêu câu chuyện của mình, yêu nhân vật của mình, thì nỗi đau của nhân vật, chúng mình chính là những người trải nghiệm đầu tiên”.

Ngoài ra, nữ biên kịch cũng cho rằng, việc khán giả xem phim, phẫn nộ, chỉ trích hay đồng cảm với các nhân vật thì nhóm nội dung cũng như ekip của bộ phim đều vui mừng đón nhận. Chính những ý kiến ấy chính là động lực, sự cố gắng để hoàn thiện hơn mỗi ngày trên chặng đường sắp tới. 

Bộ phim Thương ngày nắng về xoay quanh cuộc sống gia đình bà Nga cùng cậu em trai không được nhanh nhẹn và 3 cô con gái Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân. Nếu như cố gái cả đã có gia đình, song cuộc sống hôn nhân vẫn có lục đục. Ở đó, có người chồng mải chơi và sự quá quắt của mẹ chồng và chị chồng. 

“Thương ngày nắng về” xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh, con gái lớn đã có gia 

Vân Trang là con nuôi từ nhỏ cũng là người con gái bà Nga thương yêu nhất. Còn cô con gái út Vân Vân lại có khao khát trở thành họa sĩ truyện tranh nhưng bị mẹ ngăn canr. Diễn biến của bộ phim khiến nhiều người chú ý và dành sự khen ngợi cho bà Nga vì đức hi sinh, tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news