Tin mới

‘Đọ’ body của 3 cô con gái bà Nga trong Thương ngày nắng về: Lan Phương 'ngậm ngùi', cặp song Huyền ‘gây bão’

Thứ năm, 05/05/2022, 16:22 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu tài năng, 3 chị em Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân của "Thương ngày nắng về" ngoài đời còn sở hữu body vạn người mê.

Hiện tại, Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý đảm nhận) - 1 người phụ nữ góa chồng, bán bún riêu để nuôi em trai và 3 cô con gái Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân. 

Bộ phim Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)
Bộ Phim Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, dù đã U60 nhưng bà Nga vẫn chưa thể yên tâm về các con dù khôn lớn, trưởng thành và xinh đẹp, song cuộc sống vẫn còn nhiều trắc trở. Nếu như con gái cả đã kết hôn, nhưng gia đình liên tục có những biến cố, thì Vân Trang lại đang trong hành trình nhận mẹ ruột với nhiều thử thách, chuyện tình cảm còn chưa đi đến đâu. Còn cô con gái út đang là sinh viên, suy nghĩ bồng bột và có chút dại khờ trong chuyện tình cảm. 

Người đảm nhận vai 3 cô con gái của bà Nga lần lượt là Lan Phương, Huyền Lizzie và Ngọc Huyền. Họ thuộc 3 thế hệ diễn viên khác nhau, chênh lệch hàng chục tuổi, song nhan sắc ngoài đời lẫn body cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Lan Phương

Lan Phương (sinh năm 1983) vốn là gương mặt chẳng còn mấy xa lạ với khán giả truyền hình. Ở tuổi U40, nữ nghệ sĩ được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và phong cách chẳng hề kém cạnh các “đàn em” trong showbiz Việt. 

Lan Phương được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: Internet)
Lan Phương được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: Internet)

Hiện tại, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã kết hôn với ông xã ngoại quốc và có 1 nhóc tỳ gần 5 tuổi. Mặc dù không còn giữ được vòng eo “con kiến” thon gọn, săn chắc như trước kia. Song, body của cô vẫn khiến bao chị em phải trầm trồ so với tuổi. 

Body nóng bỏng của Lan Phương cách đây vài năm (Ảnh: Internet)
Body nóng bỏng của Lan Phương cách đây vài năm (Ảnh: Internet)

Được biết, thuở còn chưa chồng, Lan phương được nhận xét sở hữu vóc dáng hoàn hảo, vạn người mê. Thậm chí, chính nữ diễn viên cũng từng phải ngậm ngùi thừa nhận hồi trẻ từng “rực cháy” với vóc dáng như vậy. "Mình đã từng như thế cơ đấy!", nữ chính trong Thương ngày nắng về bày tỏ. 

Huyền Lizzie  

Về phía Huyền Lizzie hiện tại đang ngấp nghé tuổi 30, thời điểm đỉnh cao của nhan sắc. Gần đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X vừa bất ngờ khoe loạt ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Dù là gái 1 con nhưng Huyền Lizzie vẫn được nhận xét sở hữu nhan sắc, vóc dáng thon gọn vạn người mê (Ảnh: Internet)
Dù là gái 1 con nhưng Huyền Lizzie vẫn được nhận xét sở hữu nhan sắc, vóc dáng thon gọn vạn người mê (Ảnh: Internet)

Được biết để có được vóc dáng như hiện tai, cô rất tích cực trong việc tập luyện, giữ gìn hình ảnh cũng như nghiêm ngặt trong chế độ ăn uống. Có thể thấy rằng, nhan sắc và vóc dáng của cô hiện tại được nhận xét “thăng hạng” theo thời gian. 

Bên cạnh việc được khen ngợi cho ngoại hình, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên trong phim Thương ngày nắng về cũng được fan dành không ngớt lời khen. Với những phân cảnh có diễn biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi diễn viên phải hóa thân và vào vai thì Phan Minh Huyền đều diễn xuất sắc. Thậm chí lấy đi nhiều nước mắt của khán giả xem phim. 

Nguyễn Ngọc Huyền

Cô em út của Thương ngày nắng về sinh năm 1999. Mặc dù trẻ nhưng ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất của cô đều chẳng hề “kém cạnh” so với các chị trong phim. 

Nguyễn Ngọc Huyền được khen ngợi sở hữu ngoại hình trong sáng, ngọt ngào và trông vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)
Nguyễn Ngọc Huyền được khen ngợi sở hữu ngoại hình trong sáng, ngọt ngào và trông vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)

So với Lan Phương, Huyền Lizzie thì Nguyễn Ngọc Huyền được khen ngợi sở hữu ngoại hình trong sáng, ngọt ngào và trông vô cùng dễ thương. Cô không ngần ngại biến hóa, thay đổi nhiều style ăn mặc từ cá tính, năng động. Và cũng không ngại “thử sức” với những set đồ hở bạo như việc diện bikini trong hồ bơi. 

Hiện tại, Thương ngày nắng về đang được phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 vào thứ 2,3,4 hàng tuần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news