Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 21: Khánh thẳng tay 'dằn mặt' mẹ chồng, bà Nga nước mắt giàn giụa đến đón con

Thứ tư, 18/05/2022, 10:15 (GMT+7)

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 21 tiếp tục mang đến nhiều phân cảnh đẫm nước mắt tới khán giả sau tất cả những gì mà Khánh (Lan Phương) đã trải qua.

Thương ngày nắng về 2 tập 21 sẽ nối tiếp những dòng cảm xúc của khán giả khi hoàn cảnh éo le, khổ đau hiện tại của Khánh (Lan Phương) sẽ tiếp tục được đào sâu.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 21 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Khánh và mẹ chồng là bà Hiền. Sau những đau khổ phải hứng chịu, Khánh như "tức nước vỡ bờ", sẵn sàng ra mặt đấu khẩu với mẹ chồng mà chẳng hề nhân nhượng. Khi nhận ra bà Hiền muốn mình ra đi tay trắng, để lại căn nhà cho bà và Đức, Khánh đáp trả rõ ràng ngay và luôn rằng cô chỉ tạm thời rời khỏi nhà để hai vợ chồng có khoảng thời gian suy nghĩ về mọi chuyện. Đặc biệt Khánh không ngần ngại buông lời cho biết cô không muốn nhìn thấy mặt mẹ chồng.

Thương ngày nắng về 2 tập 21: Khánh thẳng tay 'dằn mặt' mẹ chồng, bà Nga nước mắt giàn giụa đến đón con - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 21: Khánh thẳng tay 'dằn mặt' mẹ chồng, bà Nga nước mắt giàn giụa đến đón con - Ảnh 2

Khánh nói tiếp rằng căn nhà là bao nhiêu mồ hôi nước mắt, bao nhiêu đêm thức trắng của cô, vì thế, không bao giờ có chuyện cô ra đi tay không, tự nhiên có miếng bánh từ trên trời rơi xuống để mẹ chồng ăn.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 21 tiếp tục với một phân cảnh đẫm nước mắt khác khi bà Nga cùng các con đến đón Khánh về. Trong hoàn cảnh éo le của cuộc sống, Khánh gặp người mẹ yêu thương cô hết mực và bật khóc bởi quá đau khổ.

Bà Nga thấu hiểu hoàn cảnh của con, sẵn sàng dang tay giúp đỡ con vượt qua giai đoạn này. Phân cảnh hai mẹ con bà Nga và Khánh ôm nhau trong nước mắt hứa hẹn tiếp tục chạm đến những cảm xúc sâu lắng nhất tới khán giả truyền hình.

Thương ngày nắng về 2 tập 21: Khánh thẳng tay 'dằn mặt' mẹ chồng, bà Nga nước mắt giàn giụa đến đón con - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 21 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa Khánh với 2 con là Sam và So. Cả Sam và So đều nói rằng chúng muốn được nhìn thấy cả bố và mẹ ở chung trong 1 nhà và cầu xin bố mẹ đừng ly hôn. Những lời nói của 2 con nhỏ khiến Khánh đau lòng vô cùng. Liệu cô có vì 2 con mà nghĩ lại về quyết định ly hôn với Đức?

Thương ngày nắng về 2 tập 21: Khánh thẳng tay 'dằn mặt' mẹ chồng, bà Nga nước mắt giàn giụa đến đón con - Ảnh 4

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 21 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news