Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân

Thứ hai, 11/07/2022, 10:26 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 43 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới, là bước ngoặt cho nhiều tuyến nhân vật.

Thương ngày nắng về 2 tập 43 mang đến nhiều tình tiết mới đầy thú vị, hứa hẹn sẽ là bước ngoặt cho câu chuyện của nhiều tuyến nhân vật như Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) và đặc biệt là Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 43 mở đầu với phân cảnh Nhật Mai đến phòng bệnh của ông Hoàng Long và nói "ông đừng bao giờ tỉnh lại nữa". Đáng chú ý, kèm theo lời nói này chính là hành động của Nhật Mai khi cô thể hiện rõ gương mặt đầy thù hận, tay đã đeo sẵn gang tay để thực hiện rút ống thở, nhằm kết liễu ông Long.

Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân - Ảnh 2

Trong lúc này, cả Trang và Duy đã tìm ra một bản ghi chép bằng tay với nội dung là những thông tin điều tra về Trang. Không rõ bản viết tay này là của ai, thế nhưng nhanh chóng sau đó Duy và Trang gấp rút đến bệnh viện. Liệu cả hai có kịp đến bệnh viện, ngăn chặn âm mưu của Nhật Mai?

Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 43 tiếp tục với chuyện tình cảm của Phong và Vân. Phong giấu nổi sự tức giận, ghen tuông khi Bách đã tới "đại bản doanh" của anh và còn không ngừng "thả thính", thể hiện tâm ý muốn tiến tới với Vân. 

"Giận cá chém thớt", Phong mắng Vân té tát vì dám đưa Bách đến chốn riêng tư của mình. Tuy nhiên, Vân bắt bẻ lại Phong khi cho rằng, Bách cũng không phải người xa lạ, thậm chí còn được Phong coi như em trai. Nửa thật nửa đùa, Vân không ngần ngại hỏi lại Phong về chuyện tình cảm: "Hay là anh đang ghen?".

Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 43: Nhật Mai dở 'kể bẩn' với ông Long, Phong ghen đến mức phải tỏ tình Vân - Ảnh 5

Trước sự lúng túng và im lặng của Phong, Vân đã quyết định rời đi. Tuy nhiên, Phong đã níu tay Vân sau đó, đẩy Vân ngã xuống ghế. Anh ghé sát vào mặt Vân và nói từng chữ: "Ai nói là tôi không dám thừa nhận?". Liệu anh chàng sẽ có được một màn tỏ tình mà bao người vẫn đợi?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news