Tin mới

Thương ngày nắng về tập cuối lộ cái kết bi thảm, sẽ khiến khán giả 'khóc cạn nước mắt'?​

Thứ bảy, 09/07/2022, 09:30 (GMT+7)

Những hình ảnh của 'Thương ngày nắng về' tập cuối khiến khán giả không khỏi lo lắng về một cái kết buồn, khó lòng chấp nhận.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Những tình tiết mới nhất của phim đã mở ra những cao trào trong cuộc sống và mối quan hệ của các nhân vật chính là 3 chị em Khánh (Lan Phương), Trang (Huyền Lizzie) và Vân (Ngọc Huyền).

Hiện tại, những tập cuối của Thương ngày nắng về đang được cả ê-kip hoàn thiện. Nhiều hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên cũng được hé lộ khiến khán giả không khỏi "đoán già đoán non" về những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

Đạo diễn chia sẻ hình ảnh mới ngày ghi hình của Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV
Đạo diễn chia sẻ hình ảnh mới ngày ghi hình của Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV

Đặc biệt mới đây, đạo diễn phim Bùi Tiến Huy khiến khán giả không khỏi xôn xao khi chia sẻ cảnh quay 4 mẹ con bà Nga nằm trên giường tâm sự cùng nhau. Hình ảnh này khiến nhiều người lo lắng Thương ngày nắng về tập cuối sẽ có cái kết bi thương, khóc cạn nước mắt. 

Thương ngày nắng về tập cuối lộ cái kết bi thảm, sẽ khiến khán giả 'khóc cạn nước mắt'?​ - Ảnh 1
Dàn diễn viên chính vui vẻ ở hậu trường. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên chính vui vẻ ở hậu trường. Ảnh: FBNV

Theo đó ở Thương ngày nắng về bản Hàn, ở tập cuối cũng có phân cảnh người mẹ nằm cạnh 3 cô con gái của mình và sau đó bà ra đi do ung thư trong chính vòng tay của 3 người bà thương yêu nhất. Hình ảnh này vì thế cũng khiến khán giả suy đoán cái kết của Thương ngày nắng về bản Việt cũng sẽ tương tự.

Nhiều người lo lắng Thương ngày nắng về sẽ có cái kết buồn. Ảnh: Internet
Nhiều người lo lắng Thương ngày nắng về sẽ có cái kết buồn. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, Thương ngày nắng về đang mang đến nhiều cao trào hấp dẫn, Theo đó, cuộc chiến khốc liệt của bà Nhung, Vân Trang và Duy tại Hoàng Kim mang đến nhiều gay cấn. Mối quan hệ giữa Vân Khánh với chồng cũ Đức và bác sĩ tâm lý đem lại sự tò mò. Chuyện tình cảm giữa Vân Vân và Đông Phong khiến khán giả thích thú bởi sự đáng yêu và "phản ứng hóa học" tốt giữa 2 người.

Vừa qua, bởi những ồn ào cá nhân mà Hồng Đăng đã bị cắt sóng hoàn toàn trong Thương ngày nắng về. Chính vì thế khán giả không khỏi tò mò về cái kết của phim sẽ được đội ngũ sản xuất ứng biến ra sao, đặc biệt là khi mối quan hệ của vợ chồng Khánh sau khi ly hôn vẫn còn nhiều tình tiết có thể khai thác.

Thương ngày nắng về hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 4 vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news