Tin mới

NSND Lan Hương chính thức rời 'Thương ngày nắng về', vô tình hé lộ tình tiết bất ngờ trong phim

Thứ năm, 07/07/2022, 16:11 (GMT+7)

NSND Lan Hương chính thức nói lời tạm biệt với vai diễn bà Hiền - 'mẹ chồng tai quái' khiến bao khán giả ấn tượng trong bộ phim Thương ngày nắng về.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Tình tiết phim hấp dẫn với cao trào ở các tuyến nhân vật càng đẩy sự quan tâm và mong chờ của người xem lên cao. Trong phim, NSND Lan Hương với vai bà Hiền - mẹ của Đức (Hồng Đăng) và là mẹ chồng của Khánh (Lan Phương) đã góp phần không nhỏ đưa nhiều tình tiết của phim đi đến những cảm xúc cao trào.

NSND Lan Hương gây ấn tượng với hình ảnh mẹ chồng tai quái trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương gây ấn tượng với hình ảnh mẹ chồng tai quái trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng, chuẩn bị khép lại một chặng đường dài của phim, NSND Lan Hương vừa qua cũng đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của hậu trường bộ phim. Theo đó trên trang cá nhân, viết: "Bác cho em mượn quả xe em về quê nhá! Em chào anh chị em trong đoàn Phim Thương ngày nắng về. Xong phim có được quả xe đạp điện này về quê là may lắm rồi".

NSND Lan Hương xuất hiện thân thiết bên NSND Thanh Quý. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương xuất hiện thân thiết bên NSND Thanh Quý. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương có diện mạo mới trong Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương có diện mạo mới trong Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV

Cùng với chia sẻ này là hình ảnh thân thiết của bà Hiền và bà Nga. Có vẻ như sau tất cả những gì đã trải qua, hai bà thông gia một thời đã có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Bên cạnh đó, ngoại hình của bà Hiền cũng đã trở nên nền nã, nhẹ nhàng, không còn vẻ màu mè như xưa.

Cùng với khoảnh khắc bên bà "thông gia" là NSND Thanh Quý, NSND Lan Hương còn chia sẻ hình ảnh bên cô con dâu Khánh (Lan Phương) tại sự kiện ra mắt sách của Vân Vân (Ngọc Huyền). Thông qua loạt hình ảnh này, có thể thấy được cái kết đầy thành đạt của Vân Vân khi cô đã có được một tác phẩm đầu tay, đánh dấu việc hiện thực hóa ước mơ có một câu chuyện tranh về người mẹ của mình. 

Hình ảnh hé lộ tình tiết của bộ phim. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hé lộ tình tiết của bộ phim. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương chính thức rời 'Thương ngày nắng về', vô tình hé lộ tình tiết bất ngờ trong phim - Ảnh 1

Đặc biệt, sự hiện diện của bà Hiền cũng như Khánh cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai người sau những biến cố đã qua trong quá khứ.

Hiện tại, bởi những ồn ào cá nhân mà Hồng Đăng đã bị cắt sóng hoàn toàn trong Thương ngày nắng về. Chính vì thế khán giả không khỏi tò mò về cái kết của phim sẽ được đội ngũ sản xuất ứng biến ra sao, đặc biệt là khi mối quan hệ của vợ chồng Khánh sau khi ly hôn vẫn còn nhiều tình tiết có thể khai thác.

Thương ngày nắng về hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 4 vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news