Tin mới

Sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời

Chủ nhật, 10/07/2022, 23:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời​...

Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Đỗ Thị Hà được đánh giá ngày càng "thăng hạng". Tại sự kiện công bố tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2022, nàng hậu toả sáng khi diện chiếc đầm cúp ngực tông vàng và vương miện ngọc trai.

Sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, Đỗ Thị Hà đã nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi thẳng thừng chê bai người đẹp. "Không khác cái lưỡi cày", người này nói về gương mặt Hoa hậu Việt Nam 2020.Trước lời chê bai khá sỗ sàng, nàng hậu xứ Thanh trực tiếp phản hồi: "Bạn có không?". Câu trả lời của Đỗ Thị Hà ngắn gọn nhưng được nhận xét thâm thúy, không bất lịch sự nhưng vẫn cho thấy sự tự tin, cá tính của bản thân.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh hiếm hoi nói về cách dạy con

Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng bởi loạt ồn ào, gần đây Vy Oanh dần trở lại với nhịp sống bình thường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tích cực chia sẻ những câu chuyện về công việc, gia đình... để gửi đến người hâm mộ.

Sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 2

Sáng nay (10/7), giọng ca Đồng Xanh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip con gái tập hát. Vy Oanh háo hức cho biết, ngay từ bé, ái nữ thứ 2 của mình đã có năng khiếu vượt trội, biết ê a theo mẹ mỗi lần hát ru. Tuy nhiên, bản thân Vy Oanh muốn con phát triển tự nhiên, sau này tự đứng trên đôi chân của mình, nên cô không PR hay cho con xuất hiện thường xuyên lên mạng xã hội.

Xem chi tiết tin tại đây

Cháu ngoại làm điều ý nghĩa trước bàn thờ Phi Nhung

Phi Nhung có hai cháu ngoại tên là Nathan và Nicholai. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất cháu trai đầu là được gặp bà và có nhiều kỷ niệm đẹp với bà. Thời điểm Wendy Phạm sinh bé thứ 2, do tình hình dịch bệnh phức tạp cùng khoảng cách địa lý, nên Phi Nhung chỉ có thể gặp cháu qua màn hình điện thoại.

Sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 3

Hiện tại, cả hai cháu ngoại của Phi Nhung đều khôn lớn. Mới đây, em trai cố nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip bé Nicholai làm điều đặc biệt thiêng cho bà.Theo đó, cậu bé xuất hiện với dáng vẻ đáng yêu, tuy nói chưa sõi nhưng cụ cậu vẫn vòng hai tay, đứng trước bàn thờ Phi Nhung và chào hỏi lễ phép. Thấy con hiểu chuyện, Wendy Phạm không khỏi xúc động, miệng liên tục khen con "giỏi... giỏi".

Xem chi tiết tin tại đây

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích thất hứa với con gái của cố diễn viên Mai Phương

Mới đây, Phùng Ngọc Huy chia sẻ khoảnh khắc vi vu cùng bạn gái Đan Kim. Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã vào chỉ trích Phùng Ngọc Huy thất hứa với con gái của cố diễn viên Mai Phương.Theo đó, sau hơn 2 năm cố diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa về thăm con, chưa đưa bé sang Mỹ. Trước đó, nam ca sĩ từng đau khổ khi không thể về Việt Nam thăm con gái Lavie vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Phùng Ngọc Huy còn tuyên bố sẽ đưa con gái cố diễn viên Mai Phương sang Mỹ:

Sao Việt 10/7: Đỗ Thị Hà phản ứng khi bị chê bai nhan sắc, cháu ngoại làm điều ý nghĩa hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 4

"Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó" - Phùng Ngọc Huy từng mong ước.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news