Tin mới

Thương Tín miệt mài kiếm tiền, lộ rõ thể trạng hiện tại khi chuẩn bị xuất ngoại

Thứ ba, 03/01/2023, 18:34 (GMT+7)

Thương Tín kiếm tiền không ngừng nghỉ dưới sự hỗ trợ và giúp sức của người bạn thân Tô Hiếu.

Sau lùm xùm tiền bạc với Trịnh Kim Chi, Thương Tín thường xuyên hiện diện với hình ảnh gầy rộc, xơ xác khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Mới đây nhất, MXH còn lan truyền khoảnh khắc Thương Tín ngồi thất thần ven đường, để lộ rõ tình trạng sức khỏe không ổn định.

Hình ảnh Thương Tín ngồi thất thần bên lề đường khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thương Tín ngồi thất thần bên lề đường khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Sau hình ảnh này, Thương Tín được tiết lộ đã bình ổn về sức khỏe. Mới đây nhất, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn còn cùng người bạn là Tô Hiếu đi máy bay ra Hà Nội để tham gia ca hát cho một show đám cưới người quen. Xuất hiện trong sự kiện này, diễn viên của Biệt động Sài Gòn ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn. Ông còn chủ động lên sân khấu ca hát để tặng cô dâu chú rể và khách mời. Đáng chú ý, giọng nói hào sảng, rõ ràng của Thương Tín cho biết rõ hơn về tình hình sức khỏe của ông. Đồng thời cũng khiến mọi người yên tâm hơn cho sức khỏe của Thương Tín sau loạt hình ảnh gây lo lắng.

Tô Hiếu đăng tải hình ảnh cùng Thương Tín đi ăn cưới. Ảnh: FBNV
Tô Hiếu đăng tải hình ảnh cùng Thương Tín đi ăn cưới. Ảnh: FBNV
Thương Tín hiện diện tại đám cưới. Ảnh: Internet
Thương Tín hiện diện tại đám cưới. Ảnh: Internet

Trước đó, Thương Tín tiết lộ thời gian tới đây nam nghệ sĩ sẽ có chuyến xuất ngoại đầu tiên khi được mời tham gia biểu diễn tại một chương trình. Sau lời mời này, diễn viên Biệt động Sài Gòn cho biết đang hoàn tất thủ tục để có thể thực hiện kế hoạch xuất ngoại biểu diễn.

Hiện tại, mức cát-xê biểu diễn của Thương Tín cũng không ở mức cao 5 triệu đồng/lần đi diễn. Tuy nhiên, số tiền này cũng đủ để nam nghệ sĩ trang trải cuộc sống cũng như có tiền gửi về chăm lo cho vợ con ở quê nhà.

Thương Tín miệt mài kiếm tiền, lộ rõ thể trạng hiện tại khi chuẩn bị xuất ngoại - Ảnh 1

Sau khoảng thời gian gặp khó khăn, Thương Tín vẫn đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu và được vị nhạc sĩ này cho ở nhờ. Thời gian rảnh nhiều, Thương Tín còn tranh thủ thăm người quen, bạn cũ và cố gắng trở lại với nghệ thuật khi ấp ủ một sản phẩm âm nhạc sắp trình làng thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news