Tin mới

Thương vợ ở cữ, Lương Thế Thành giao thẻ cho Thúy Diễm tha hồ mua sắm

Thứ năm, 09/08/2018, 12:00 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới showbiz vì cả hai xứng đôi, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal.

Thúy Diễm từng chia sẻ sau khi cưới cô được chồng chăm sóc nhiều hơn lúc yêu. Anh chủ động nhắc cô uống thuốc bổ mỗi ngày, dành trọn thời gian cho vợ khi được nghỉ. Cô thường nói vui với bạn bè: "Chắc chồng thương trước đây vất vả nên giờ muốn bù đắp".

Vợ chồng Lương Thế Thành hạnh phúc bên trái ngọt mới chào đời.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành đăng tải dòng trạng thái kể về một ngày khá đặc biệt của mình khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Nam diễn viên nhớ lại khoảng thời gian cách đây nhiều năm và so sánh với hiện tại, mọi thứ đều thay đổi. Cảm xúc của quá khứ ùa về, nam diễn viên tâm sự với bà xã Thúy Diễm. Thế nhưng câu chuyện của anh lại vô tình khơi lại nỗi nhớ mua sắm của vợ đang giai đoạn ở cữ buồn chán và anh phải “tình nguyện” đưa thẻ của mình cho cô dùng.

Lương Thế Thành nghe "1 hiểu 10" đưa thẻ cho vợ mua sắm.

Anh viết đầy hài hước: “Tự nhiên gặp người quen, làm trên đường về nghĩ mãi, nghĩ về chục năm trước, nghĩ về cả cốc cà phê vỉa hè tăng giá gấp 3 lần, giá thì tăng mà chất lượng vẫn… chả tăng tẹo nào. Nhớ cũng lúc đó 8 nghìn là được ly cà phê và cũng chừng đó cho bữa sáng chắc bụng, nay đi xe máy 8 nghìn còn chả tìm được chỗ gửi xe ở quận 1. Về kể vợ nghe, vợ bảo thế anh không biết làm gì với mấy nghìn đó thì cho em, em ngứa tay ngứa chân quá, vài cái 8 nghìn là em cũng gom được một mớ trên mạng. Thương vợ ở cữ dễ ‘nổi khùng, nổi điên" mình nghe 1 hiểu 10, thôi em giơ cao đánh khẽ, thẻ anh đây, em cứ tự nhiên”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news