Tin mới

Lương Thế Thành có động thái căng đét dành cho vợ hậu tin đồn cặp với hotgirl 10X

Thứ tư, 31/08/2022, 10:20 (GMT+7)

Lương Thế Thành có động thái căng đét dành cho Thúy Diễm hậu tin đồn cặp kè với nữ diễn viên 10X.

Mới đây, Lương Thế Thành đã tạm gác công việc đưa bà xã Thúy Diễm đi du lịch giữa tin đồn Ngoại tình. Động thái "hâm nóng" tình cảm của vợ chồng Lương Thế Thành đã ngầm phủ định chuyện hôn nhân lục đục như tin đồn vừa qua. Vợ chồng Thúy Diễm vui vẻ thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên đầy hùng vĩ. Bên cạnh đó, khung ảnh cả 2 cười tươi khoe tướng phu thê đã khiến nhiều người phải ghen tị vì quá hạnh phúc và ngọt ngào.

Cách đây không lâu, cặp đôi đình đám này đang phải đối mặt với thị phi khi MXH xôn xao về thông tin nam diễn viên nổi tiếng cặp kè với một nữ diễn viên trẻ tuổi mới nổi vài năm gần đây. 

Mặc dù các diễn đàn này chỉ viết tắt tên nhưng nhiều dân mạng đã réo tên vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vì có nhiều điểm tương đồng. 

Lương Thế Thành đưa Thúy Diễm đi hâm nóng tình cảm. Ảnh internet
Lương Thế Thành đưa Thúy Diễm đi hâm nóng tình cảm. Ảnh internet

Không giữ được im lặng và cho qua, tối cùng ngày, Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi và cho biết mình chỉ lên tiếng một lần duy nhất vì không muốn những thông tin thất thiệt đi quá xa. Cô khẳng định rằng gia đình mình hiện đang rất yên ổn, hạnh phúc và hoàn toàn không có chuyện Lương Thế Thành cặp kè cô gái nào cả.

Theo chia sẻ của Thúy Diễm, với vai trò là một người mẹ, người vợ thì cô khẳng định gia đình mình hiện đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện 'anh Thành cặp kè với bất kỳ cô gái nào'. Cô cũng cho rằng mình hiểu và khẳng định đủ sáng suốt và tỉnh táo để nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Cô mong muốn câu chuyện được khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Giữa lúc bà xã lên tiếng để đính chính những tin đồn và ồn ào thì Lương Thế Thành vẫn giữ thái độ im lặng. 

Lương Thế Thành ngầm khẳng định hạnh phúc gia đình giữa tin đồn có bồ. Ảnh internet
Lương Thế Thành ngầm khẳng định hạnh phúc gia đình giữa tin đồn có bồ. Ảnh internet

Trước đây, Lương Thế Thành từng được ví như soái ca trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, ngọt ngào, nam diễn viên từng hợp tác làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ đẹp của Lương Thế Thành cũng từng khiến Mỹ Tâm thừa nhận là say đắm.

Sau khi lấy vợ và làm bố, "người tình" của Mỹ Tâm không quan tâm đến hình ảnh soái ca ngày nào mà sẵn sàng công khai những khoảnh khắc làm ông bố bỉm sữa đời thường nhất. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lương Thế Thành khiến công chúng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm được ví như 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz. Ảnh internet
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm được ví như 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, vợ chồng Thúy Diễm đã sở hữu trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước, một căn biệt thự rộng mênh mông, xế sang và hàng hiệu. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, vợ chồng Lương Thế Thành càng dễ thấu hiệu và sẻ chia những khó khăn với nhau trong nghề. Chính vì vậy, "người tình" Mỹ Tâm không ngại ở nhà trông con nhiều tháng cho bà xã đi quay phim ở nơi xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news