Tin mới

Thúy Diễm - Lương Thế Thành báo tin vui, ngày 'lên chức' lần nữa không còn xa

Thứ năm, 16/02/2023, 19:18 (GMT+7)

Là cặp đôi được công chúng vô cùng yêu mến, Thúy Diễm và Lương Thế Thành được nhiều người kỳ vọng sớm có tin vui thêm một lần nữa.

Trong showbiz, cặp đôi Thúy Diễm và Lương Thế Thành được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu trong giới. 6 năm kết hôn, tình yêu của cả hai kết tinh bằng con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Hạnh phúc bên nhau hơn nửa thập kỷ, cặp đôi được kỳ vọng sớm thông báo có tin vui. Trước kỳ vọng lớn của công chúng, mới đây cặp sao đã tiết lộ về kế hoạch có con thứ hai.

Thúy Diễm chính thức báo tin vui đến người hâm mộ
Thúy Diễm chính thức báo tin vui đến người hâm mộ

Theo đó mới đây chia sẻ trên báo Dân Trí, Thúy Diễm tiết lộ về những thay đổi sắp tới của gia đình. Cụ thể gia đình của người đẹp đang tiến hành xây dựng ngôi nhà mới cho tổ ấm. Dự án được thi công trước Tết và cũng là món quà mà cặp sao dành tặng cho mẹ ruột Thúy Diễm. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng cho biết thêm rằng vợ chồng cô có kế hoạch sinh con thứ hai sau khi căn nhà này hoàn thiện 100%. Như vậy ngày cặp đôi lên chức một lần nữa không còn xa.

Ngôi nhà của vợ chồng cặp đôi
Ngôi nhà của vợ chồng cặp đôi
Thúy Diễm - Lương Thế Thành báo tin vui, ngày 'lên chức' lần nữa không còn xa - Ảnh 1
 
Thúy Diễm - Lương Thế Thành báo tin vui, ngày 'lên chức' lần nữa không còn xa - Ảnh 2
 
Sau khi hoàn thiện nhà mới, cặp đôi sẽ sinh bé thứ hai
Sau khi hoàn thiện nhà mới, cặp đôi sẽ sinh bé thứ hai

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng công khai bản phác thảo ngôi nhà sắp hoàn thiện của mình trên trang cá nhân. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy không gian thiết kế của căn nhà có phần hiện đại, tối giản với gam màu xám, đen, trắng chủ đạo. Tổng diện tích lên tới 200m2 gồm đầy đủ các khu vực ngủ, nấu ăn, vui chơi, sinh hoạt cho nhiều thành viên.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi
Thúy Diễm - Lương Thế Thành báo tin vui, ngày 'lên chức' lần nữa không còn xa - Ảnh 3
 
Thúy Diễm sinh con ở Mỹ
Thúy Diễm sinh con ở Mỹ
Con trai cặp đôi có quốc tịch Mỹ
Con trai cặp đôi có quốc tịch Mỹ

Có thể thấy sau 6 năm về chung một nhà, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành ngày càng hạnh phúc và ăn nên làm ra. Con trai của cặp đôi là bé Bảo Bảo mang quốc tịch Mỹ vì cặp đôi bay đến xứ sở cờ hoa khi Thúy Diễm mang thai tháng thứ 5 để chuẩn bị cho việc sinh nở. Hiện tại cậu bé đã tròn 3 tuổi, thông minh lanh lợi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news