Tin mới

YeYe Nhật Hạ lên tiếng trước tin đồn cặp kè Lương Thế Thành

Thứ tư, 03/08/2022, 10:20 (GMT+7)

Giữa tin đồn YeYe Nhật Hạ bị cho là 'tiểu tam' khi cặp kè Lương Thế Thành - chồng Thúy Diễm, nữ diễn viên Gia đình phép thuật đã chính thức lên tiếng. 

Mới đây, MXH không khỏi dậy sóng trước tin đồn tình ái có liên quan đến cặp vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm và diễn viên YeYe Nhật Hạ.

Mọi nguồn cơn đều xuất phát từ việc một fanpage đăng tải một bài viết vô cùng ẩn ý với nội dung 'Rộ tin đồn sao nam tên T, chồng diễn viên D bị đoàn phim bắt gặp đang tình thương mến thương với cô diễn viên tuổi thơ thế hệ 10X?'.

YeYe Nhật Hạ và Lương Thế Thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ phim mới mà cả hai tham gia trong dự án mới đây. Ảnh: Facebook
YeYe Nhật Hạ và Lương Thế Thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ phim mới mà cả hai tham gia trong dự án mới đây. Ảnh: Facebook

Sự việc đã nhanh chóng khiến dân tình xôn xao bàn tán, săm soi và để lại nhiều bình luận trái chiều. 

Đáng nói, phần đông dân mạng đều suy đoán rằng sao nam tên T. được nhắc đến chính là diễn viên Lương Thế Thành - chồng của diễn viên Thúy Diễm và nhân vật nữ 'tiểu tam' kia là YeYe Nhật Hạ. Cả hai vừa tham gia vào bộ phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Trước đó, trên trang cá nhân của cả hai đều chia sẻ hình ảnh về bộ phim Màu cát. 

Xuất hiện tin đồn Lương Thế Thành cặp kè với YeYe Nhật Hạ. Ảnh: Internet
Xuất hiện tin đồn Lương Thế Thành cặp kè với YeYe Nhật Hạ. Ảnh: Internet

Trước những đồn đoán gây xôn xao CĐM, nữ diễn viên YeYe Nhật Hạ trong một chia sẻ trên báo Thanh Niên đã không giấu nổi cú sốc khi biết được thông tin. 

   >>XEM THÊM: Đạt G phát ngôn gây tranh cãi sau ồn ào 'bùng binh tình ái'

Cô bức xúc cho rằng nó 'quá vô căn cứ' nên 'không có gì để nói tới'. 

'Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin động trời này. Hiện tại tôi còn đang đi ăn với chồng và con của mình', YeYe Nhật Hạ bức xúc cho biết. 

Trong khi đó, phía Thúy Diễm cũng đã bức xúc phủ nhận chuyện ông xã Ngoại tình và nam diễn viên Lương thế Thành hiện vẫn giữ thái độ im lặng. 

YeYe Nhật Hạ đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet
YeYe Nhật Hạ đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên YeYe Nhật Hạ sinh năm 1994 được đông đảo các khán giả biết đến sau khi tham gia vào loạt dự án phim như Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật. 

Đã từng có thời điểm cô được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá của thị trường phim miền Nam nhưng khi đang thu hút được sự chú ý thì Nhật Hạ bất ngờ 'mất tích' để lấy chồng và sinh con. 

Lương Thế Thành và nữ diễn viên Thúy Diễm. Ảnh: Internet
Lương Thế Thành và nữ Diễn viên Thúy Diễm. Ảnh: Internet

Vài năm trở lại đây, cô mới chính thức tái xuất trở lại khi tham gia vào những dự án phim mới như Cà chủ ma cà rồng, Bánh mì ông Màu và mới đây là Màu cát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news