Tin mới

Khen Thúy Ngân như 'diễn viên Nhật', Tiến Luật bị chỉ trích

Thứ năm, 16/03/2023, 11:03 (GMT+7)

Thúy Ngân khoe dáng cực chuẩn, tuy nhiên lời bình luận của đàn anh Tiến Luật khiến dân tình lập tức phản ứng.

Vừa qua trên trang cá nhân, Thúy Ngân đã có màn khoe nhan sắc nức nở. Đặc biệt thân hình đầy quyến rũ với đường cong cơ thể nóng bỏng đã được nữ diễn viên phô bày khi diện trên mình bộ đồ 2 mảnh đi biển. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều phải xuýt xoa trước sắc vóc nức nở của Thúy Ngân.

Khen Thúy Ngân như 'diễn viên Nhật', Tiến Luật bị chỉ trích - Ảnh 1
 
Thúy Ngân khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nam diễn viên Tiến Luật cũng đã vào gửi lời bình luận trêu đùa khi thấy cô em thân thiết có màn "bung lụa đầy táo bạo: "Như diễn viên Nhật nha". Thậm chí Tiến Luật còn tag cả Lâm Vỹ Dạ vào để phối hợp chọc ghẹo Thuý Ngân.

Song, dù nhiều người biết rằng đây chỉ làm màn trêu đùa của Tiến Luật thế nhưng anh vẫn bị chỉ trích vì cho rằng lời nói này đã "quá trớn". Trước phản ứng của cư dân mạng, cả Thuý Ngân và Tiến Luật đều phải lên tiếng giải thích vì câu nói trên bị cho là quá nhạy cảm. "Anh em trong nhà chọc nhau thôi cả nhà ơi", Thúy Ngân cho hay.

Tiến Luật trêu đùa đàn em. Ảnh: FBNV
Tiến Luật trêu đùa đàn em. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ,... đều là những người đồng nghiệp thân thiết. Họ đã có màn kết hợp cực ăn ý và hài hước trong chương trình 7 nụ cười xuân. Bên cạnh những màn tương tác duyên dáng trên truyền hình, những thành viên trong chương trình 7 nụ cười xuân ngoài đời cũng có mối quan hệ anh em rất thân thiết, thậm chí còn nhiều lần cùng nhau đi du lịch và ghi lại những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Dàn diễn viên trong 7 nụ cười xuân có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên trong 7 nụ cười xuân có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Thúy Ngân hiện là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Những năm gần đây, nữ diễn viên được ủng hộ khi tham gia loạt vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa... Ngoài ra, tên tuổi của mỹ nhân 9x còn phủ sóng qua nhiều chương trình thực tế có lượt xem khủng như 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi...

Từng góp mặt trong đấu trường nhan sắc, thế nhưng Thúy Ngân lại cho thấy cái duyên của mình nhiều hơn và thành công ngoài mong đợi với lĩnh vực diễn xuất. Nhiều năm trở lại đây, cô còn thăng hạng nhan sắc đáng kể, thậm chí khi so kè cùng dàn hậu còn lấn lướt các đàn em như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hay Thảo Nhi Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news