Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xôn xao với khoảnh khắc tình cảm bên Mỹ Tâm, sự thật phía sau đầy ngỡ ngàng

Thứ năm, 16/03/2023, 09:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan "đứng ngồi không yên" với bức ảnh tình tứ bên "chị đẹp" Mỹ Tâm, sự thật phía sau còn bất ngờ hơn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh bên dàn sao nổi tiếng như Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Lệ Quyên... Trong số đó, cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến bức ảnh Mr Đàm tình cảm bên Mỹ Tâm. Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng ngồi như một ông hoàng còn Mỹ Tâm e ấp xinh đẹp bên chàng. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng tuy nhiên ai nấy cũng đều nhanh chóng phát hiện đây vẫn chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tình cảm chỉ là sản phẩm của photoshop. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tình cảm chỉ là sản phẩm của photoshop. Ảnh FBNV

Mặc dù là ảnh ghép nhưng fan vẫn không ngừng ghép đôi Mr Đàm với Mỹ Tâm: "Anh chị đẹp đôi quá; Mong hai người là một cặp quá trời quá đất luôn; Hoàng thượng Đàm Vĩnh Hưng và Hoàng hậu Mỹ Tâm; Ảnh ghép nhưng rất đẹp đôi, ủng hộ anh chị đến với nhau....".

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và những bức ảnh trên cũng nằm trong chiến dịch quảng cáo đến fan.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xôn xao với khoảnh khắc tình cảm bên Mỹ Tâm, sự thật phía sau đầy ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
CDM xôn xao, ghép đôi Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình
CDM xôn xao, ghép đôi Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng "gây bão" khi có màn hội ngộ đầy tình cảm sau thời gian "lạnh nhạt" với nhau trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, giọng ca "Họa mi tóc nâu" còn không ngại thể hiện tình cảm, e ấp, tựa đầu vào vai Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ còn liên tục có hành động cưng nựng con trai Mr Đàm. Đã rất lâu rồi, công chúng mới lại thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tình cảm đến vậy. Trước đây, từng có tin đồn cả hai không còn thân thiết như xưa vì không thấy tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, lần xuất hiện tình cảm này của bộ đôi đã khiến fan tiếp tục đẩy thuyền: "Đốn tim chưa mọi người ơi; Nét phu thê quá anh chị ơi; Lấy nhau đi hai anh chị; Vẫn u mê hoài cặp này luôn á gần 20 năm hơn rồi, lâu quá rồi không nhớ nỗi nữa...".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong lần gặp gỡ gần đây. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong lần gặp gỡ gần đây. Ảnh FBNV

Hơn 1 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiên nhẫn theo đuổi, thả thính Mỹ Tâm trên mạng xã hội. Có thời điểm, Mỹ Tâm vừa đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân lập tức Đàm Vĩnh Hưng vào bình luận, thả tim liên tục. Suốt nhiều năm kiên trì thả thính Mỹ Tâm trên mạng xã hội cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được an ủi một phần khi nhận huy hiệu "fan cứng" trên trang cá nhân của Mỹ Tâm. Điều này chứng tỏ, Mr Đàm phải rất chăm chỉ bình luận, thả tim trong các bài viết của giọng ca gốc Đà Nẵng thì mới nhận được huy hiệu này.

Có thể thấy dù thời gian trôi đi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn để Mỹ Tâm ở một vị trí đặc biệt trong trái tim mình. Trước đây, giọng ca "Say tình" còn tuyên bố sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Tuyên bố là vậy nhưng vừa qua Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan ngơ ngác ngỡ ngàng khi lộ chuyện ly hôn với bầu show Liên Phạm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn là những người độc thân vui vẻ và giữ mối quan hệ anh em thân thiết của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news