Tin mới

Thúy Ngân thẳng thắn nói về mối quan hệ với Trương Thế Vinh sau khi bị đồn có con chung

Thứ năm, 25/03/2021, 20:35 (GMT+7)

Thúy Ngân thẳng thắn nói về mối quan hệ thật sự với Trương Thế Vinh sau khi bị đồng nghiệp vu cho có con chung.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Thúy Ngân đã có dịp nói thẳng nói thật về mối quan hệ đồn thổi lâu nay với Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên cho biết: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó (cười).

Thúy Ngân xinh đẹp tại sự kiện và lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Trương Thế Vinh. Ảnh internet
Thúy Ngân xinh đẹp tại sự kiện và lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

>> Xem thêm: Tự tin vào khả năng 'đỏ đen', Trường Giang thất thần 'mất trắng' căn hộ bạc tỷ ở trung tâm

Thời gian gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Không chỉ fan mà cả những người đồng nghiệp thân thiết cũng thường xuyên đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục được đồng nghiệp se duyên. Ảnh internet
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục được đồng nghiệp se duyên. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, trong hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc còn hài hước tiết lộ Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã có con. Trong khi đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại cho biết, Trương Thế Vinh đã đưa Thúy Ngân về ra mắt.

Trương Thế Vinh, Thúy Ngân nhắng nhít như cặp đôi mới yêu. Ảnh internet
Trương Thế Vinh, Thúy Ngân nhắng nhít như cặp đôi mới yêu. Ảnh internet

Trước thông tin hẹn hò, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng coi Trương Thế Vinh như người anh trong nghề và vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn liên tục bị đồng nghiệp và fan gán ghép. Cặp trai tài gái sắc Trương Thế Vinh - Thúy Ngân nhận được sự ủng hộ của công chúng.

>> Xem thêm: Trải qua nhiều sóng gió, Lệ Quyên tự tin tuyên bố mình là người 'may mắn một cách kỳ diệu'

Được biết, trước khi dính nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh từng suýt tổ chức đám cưới với một nữ cơ trưởng xinh đẹp. Cả hai đã đính hôn tuy nhiên, sau đó bất ngờ hủy hôn trong khi đám cưới đã chuẩn bị sẵn sàng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news