Tin mới

Đồng nghiệp tiết lộ nỗi khổ của BTV Hoài Anh để có được vị trí hiện tại ở VTV

Thứ sáu, 12/11/2021, 10:00 (GMT+7)

BTV Hoài Anh bị đồng nghiệp tiết lộ bí mật chưa từng bật mí về "cái giá phải trả" để có được vị trí hiện tại ở VTV. 

Cách đây không lâu, trong lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ái nữ đã lớn phổng phao, BTV Hoài Anh bị đồng nghiệp làm lộ quá khứ từng không hề dễ dàng để có thể trụ lại tại nhà đài. 

BTV Hoài Anh và ái nữ ngày càng xinh xắn. Ảnh internet
BTV Hoài Anh và ái nữ ngày càng xinh xắn. Ảnh internet

Theo đó, đồng nghiệp của BTV Hoài Anh và cũng là chồng của MC Phí Linh tiết lộ thời điểm khó khăn của nữ MC duyên dáng khi làm ở nhà đài. Cụ thể, khi đó, con của BTV Hoài Anh vẫn còn rất nhỏ nhưng vì tính chất công việc nên cô không thể nghỉ quay. 

>> Xem thêm: Người thân cận của Phi Nhung có động thái bảo vệ cố ca sĩ giữa ồn ào với Hồ Văn Cường

Đồng nghiệp tiết lộ cái giá phải trả của BTV Hoài Anh để có thể có được vị trí hiện tại ở nhà đài. Ảnh FBNV
Đồng nghiệp tiết lộ cái giá phải trả của BTV Hoài Anh để có thể có được vị trí hiện tại ở nhà đài. Ảnh FBNV

Thay vì đó, BTV Hoài Anh đã bế cả con lên trường quay để làm việc. Trong lúc dẫn chương trình, BTV Hoài Anh đã phải nhờ đồng nghiệp bế hộ con. Bên ngoài thì mẹ vui vẻ nở nụ cười tươi dẫn chương trình còn bên trong cánh gà thì con khóc tìm mẹ là hoàn cảnh trớ trêu lúc bấy giờ của BTV Hoài Anh. 

Đồng nghiệp tiết lộ nỗi khổ của BTV Hoài Anh để có được vị trí hiện tại ở VTV - Ảnh 1

Nhớ lại thời điểm khó khăn đó, BTV Hoài Anh không khỏi xúc động và cảm ơn các đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho cô hoàn thành nhiệm vụ. Có thể thấy, "cái giá phải trả" để có được vị trí hiện tại ở nhà đài, BTV Hoài Anh đã phải hi sinh rất nhiều và đánh đổi không ít. 

BTV Hoài Anh và ông xã kín tiếng. Ảnh internet
BTV Hoài Anh và ông xã kín tiếng. Ảnh internet

Một điều may mắn là BTV Hoài Anh luôn có được sự ủng hộ của ông xã của gia đình nhà chồng cũng như được đồng nghiệp yêu thương tạo điều kiện. Sau nhiều năm, BTV Hoài Anh đã trở thành gương mặt quen thuộc của nhà đài và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong nhiều chương trình truyền hình. 

Sở hữu nét đẹp duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn uyển chuyển, thông minh, Hoài Anh trở thành nữ BTV chủ chốt của Thời sự 19h. Sau nhiều năm dẫn sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn chứng minh được sức hút của mình trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news