Tin mới

Thùy Tiên bị ekip bóc chuyện dao kéo, 'đáp trả' theo cách 'cục súc'

Thứ sáu, 24/06/2022, 14:46 (GMT+7)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục phải đối diện với những nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ khiến cô phải tức tốc lên tiếng.

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Có thể thấy rằng, cô khá tích cực hoạt động cả ở nước ngoài lẫn trong nước và được mệnh danh là nàng hậu bận rộn nhất trong các hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp. 

Và cũng như bất cứ người nổi tiếng nào, bên cạnh những người hâm mộ thì cũng có không ít những luồng ý kiến trái chiều, thậm chí cô bị anti-fan công khai chê bai. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải hình ảnh xinh đẹp nhưng bị 1 khán giả đặt nghi vấn can thiệp thẩm mỹ. 

Cụ thể, phía dưới phần bình ảnh mới của 1 sự kiện cô tham gia, 1 khán giả đã viết: "Cái mặt dữ thần ôn vậy trời. Mới tiêm má baby hay gì vậy?". Ngay lập tức, đương kim hoa hậu phản hồi: "Có điên hông?".

Màn 'đáp trả' của Thùy Tiên khi dính tin đồn dao kéo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn "đáp trả" của Thùy Tiên khi dính tin đồn dao kéo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Màn "đáp trả" của 9X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thậm chí, có những luồng ý kiến trái chiều khi cho rằng, cô là Hoa hậu nổi tiếng đạt danh hiệu trong cuộc thi quốc tế. Vậy mà lại có phát ngôn như vậy. 

Ở một chiều hướng khác, một số người cho rằng, phải chăng cư dân mạng khá nhạy cảm. Có thể đây chỉ là một lời bông đùa, không hề có ý mỉa mai hay chê trách ai cả. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, màn trả lời bình luận trên xuất phát từ câu trả lời giữa nàng hậu với người trong ekip. Người này chính là chuyên gia trang điểm thân thiết với nàng hậu. Nên tất cả chỉ là lời trêu đùa. Và hơn hết, họ thân thiết nên không phải anti-fan như mọi người nghĩ. 

Theo dõi những bức ảnh được Thùy Tiên đăng tải thời gian gần đây có thể thấy rằng, hiện tại nàng hậu có vẻ tăng cân hơn so với trước. Đây cũng chính là lí do gương mặt của cô có phần trở nên "bánh bao" hơn. Hoặc có thể do kĩ thuật trang điểm nên mới như vậy. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và nhận được sự yêu mến của công chúng (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và nhận được sự yêu mến của công chúng (Ảnh: Internet)

Thời điểm đăng quang Miss Grand International 2021, chân dài họ Nguyễn khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng, cô đã thực hiện việc phẫu thuật thẩm mĩ. Lí do là bởi gương mặt rất Tây, sống mũi cao. Trước thắc mắc trên, nàng hậu đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn tự nhiên. 

Trước khi đăng quang cuộc thi quốc tế, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cuộc thi này nằm trong số các sân chơi nhan sắc lớn, uy tín tầm cỡ quốc gia. Cuộc thi cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news