Tin mới

Lương Bằng Quang 'thả' loạt ảnh tình tứ bên Ngân 98, ấn định ngày tổ chức đám cưới

Thứ sáu, 24/06/2022, 10:41 (GMT+7)

Động thái mới của Lương Bằng Quang khiến nhiều người đặt nghi vấn đám cưới của anh với Ngân 98 sẽ được diễn ra vào tháng 7 tới.

Chuyện tình của Lương Bằng Quang - Ngân 98 khiến công chúng phải quan tâm, đổ dồn sự chú ý. Bởi họ quá nhiều những chiêu trò và lùm xùm mà khiến nhiều người ngán ngẩm. Gần đây, cặp đôi bất ngờ thông báo "chốt đơn" tổ chức đám cưới càng gây "rúng động". 

Cụ thể, nam nghệ sĩ sinh năm 1982 cho biết, hiện tại họ đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới, dự định sẽ không dừng lại mà sẽ lên đến hàng trăm bộ. Mục đích để được cưới "chục lần" và được bạn bè chúc phúc "mỏi tay". Bởi anh luôn muốn cảm giác mới.

Lương Bằng Quang 'thả' loạt ảnh tình tứ bên Ngân 98, ấn định ngày tổ chức đám cưới - Ảnh 1
Khoảnh khắc Lương Bằng Quang - Ngân 98 chụp ảnh cưới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Lương Bằng Quang - Ngân 98 chụp ảnh cưới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

"Rồi bạn sẽ lại hỏi: Khi nào cưới? Câu trả lời là tụi mình đang cưới đấy thôi. 6 năm quen, dự kiến mỗi nơi đến sẽ có một bộ ảnh đang cưới nè của cặp đôi thị phi nhất cái showbiz này", Lương Bằng Quang nói thêm. 

Vốn tính cách thích "chiêu trò" đã ngấm vào máu, mới đây. trên trang cá nhân, bạn trai Ngân 98 lại tiếp tục khiến nhiều người xôn xao khi thông báo chuyện sắp tổ chức đám cưới. Họ "ấn định" thời gian diễn ra là vào "tháng sau".

Anh viết: "Mấy bạn chọn giúp mình với, tấm nào tự nhiên hơn, để trưng trước cửa nhà hàng tháng sau nè". Đi kèm là loạt ảnh cưới của mình. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang không ít lần khiến công chúng phải ngán ngẩm với những chiêu trò của cặp đôi này (Ảnh: Internet)
Ngân 98 - Lương Bằng Quang không ít lần khiến công chúng phải ngán ngẩm với những chiêu trò của cặp đôi này (Ảnh: Internet)

Động thái trên của Lương Bằng Quang dù không nói  thẳng, nhưng dường như đang nhắc khoe đến ngày trọng đại đang diễn ra cận kề. Và việc để ảnh cưới trước cửa nhà hàng là chi tiết đặc trưng, nhiều cặp đôi lựa chọn. Chưa kể, trước đó anh cũng từng "nửa đùa nửa thật" việc sẽ trở nên thân thiết hơn sau 6 năm "rất thân". 

Hiện tại, dù phía Lương Bằng Quang - Ngân 98 vẫn chưa lên tiếng chính xác về những đồn đoán trên. Liệu có đúng chuyện kết hôn là thật hay chỉ là những chiêu trò nối dài như đã từng?

Ngân 98 - Lương Bằng Quang là cặp chú cháu nổi tiếng thị phi trong showbiz Việt. Theo dõi trang cá nhân của họ, nhiều người không ít lần ngán ngẩm trước những màn khoe thân phản cảm. Hay như gần đây khoe cuộc sống giàu sang, chuyện tình cởi mở, hạnh phúc thu hút sự chú ý. 

Chuyện tình của Lương Bằng Quang - Ngân 98 gặp không ít sóng gió (Ảnh: internet)
Chuyện tình của Lương Bằng Quang - Ngân 98 gặp không ít sóng gió (Ảnh: internet)

Bày tỏ trước việc phải nhận sóng gió, anh cho biết, Cộng đồng mạng càng ghét thì anh và bạn gái càng nắm chặt nhau và "miễn nhiễm" với lời nói ngoài tai của người người đời. Họ muốn tự do, công khai và sáng tạo làm những điều bản thân mình mong muốn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news