Tin mới

Có mỗi cô con gái rượu, Thủy Tiên đối xử thế nào mà dân mạng 'bật ngửa', sốc nhất đổi bảo mẫu liên tục?

Thứ tư, 15/06/2022, 16:05 (GMT+7)

Một số cách dạy con của Thủy Tiên - Công Vinh khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đến với nhau giữa vô vàn tai tiếng, Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng khẳng định tình cảm vĩnh cửu, mặn nồng. Có với nhau một mặt con tên ở nhà là Bánh Gạo. Trên các video clip của gia đình, nhọc tỳ này luôn gắn liền với những câu chuyện hài hước, đáng yêu. Dù vậy diện mạo của Bánh Gạo vẫn là một ẩn số.

Đến với nhau giữa vô vàn tai tiếng, Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng khẳng định tình cảm vĩnh cửu
Đến với nhau giữa vô vàn tai tiếng, Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng khẳng định tình cảm vĩnh cửu

Mới đây, Thủy Tiên có bài đăng tiết lộ việc con đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo thông tin chính thức trên website của trường thì mức học phí một năm sẽ giao động từ 379 - 600 triệu đồng. Để theo học tại đây, phụ huynh phải đóng thêm một số khoản phí như 6 triệu tiền đầu vào, 40 triệu phí nhập học, hơn 33 triệu đồng phí bán trú... Với chương trình Quốc tế IB thì sau học xong lớp 12, con gái của Thủy Tiên sẽ sở hữu tấm bằng tú tài. Đặc biệt, loại bằng này sẽ được tất cả các trường đại học danh giá hàng đầu trên thế giới công nhận và ưu tiên xét tuyển. 

Con gái Thủy Tiên đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM
Con gái Thủy Tiên đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM

Nói về độ chiều con, Thủy Tiên thứ 2 không ai dám "chủ nhật". Được biết, vào thời điểm sinh con, Thủy Tiên đã quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ dù điều này tiềm ẩn nguy cơ phá ngực, phá dáng. Cô quan niệm việc cho con sử dụng sữa mẹ là bước đệm để có thể phát triển toàn diện trong tương lai.

Nếu như Thủy Tiên đảm nhận vấn đề dinh dưỡng cho con thì Công Vinh lại là người luôn khuyến khích và tạo thói quen vận động cho Bánh Gạo. Vào đầu tháng 6, Công Vinh chia sẻ loạt ảnh dạy con gái Bánh Gạo đánh golf - môn thể thao được đánh giá chỉ dùng cho "team nhà giàu". Cựu cầu thủ cũng thổ lộ, con gái có đam mê thể thao giống mình: "Cái nết chơi thể thao thì khó mấy cũng phải làm bằng được thì thôi”. Trong một bài phỏng vấn, ông xã Thủy Tiên cho biết anh luôn khuyến khích con thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tổng hợp vitamin D cho xương chắc khỏe. 

Diện mạo phổng phao của bé Bánh Gạo
Diện mạo phổng phao của bé Bánh Gạo

Chiều con là vậy, tuy nhiên, Thủy Tiên - Công Vinh vô cùng nghiêm khắc trong khoản dạy dỗ. Ngay từ đầu, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã dạy dỗ bé Bánh Gạo về việc tiêu tiền. Thủy Tiên hướng con lao động để tự kiếm tiền, tự bản thân cố gắng làm điều mình muốn. Ngay từ bé, cô đã yêu cầu con ngủ phòng riêng. Ngoài ra, bảo mẫu cũng được Công Vinh - Thủy Tiên thường xuyên thay đổi để bé không bị phụ thuộc vào bất kỳ người nào.

Thủy Tiên - Công Vinh vô cùng nghiêm khắc trong khoản dạy dỗ con
Thủy Tiên - Công Vinh vô cùng nghiêm khắc trong khoản dạy dỗ con
Thủy Tiên mong con tự bản thân cố gắng làm điều mình muốn
Thủy Tiên mong con tự bản thân cố gắng làm điều mình muốn

>>> XEM THÊM: Trấn Thành khiến fan hoảng loạn khi mắc chứng 'vô phương cứu chữa', góc khuất khác xa vẻ hào nhoáng 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news