Tin mới

Trần Ngọc Vàng ‘thấu cảm’ tấm lòng của mẹ khi làm con NSND Hồng Vân

Thứ năm, 23/06/2022, 18:02 (GMT+7)

Diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng hứa hẹn sẽ đem đến những ấn tượng khi xuất hiện trong bộ phim Giấc mơ của mẹ sẽ được lên sóng vào ngày 1/7 sắp tới.

Ngày 1/7 sắp tới, Giấc mơ của mẹ sẽ chính thức sẽ công chiếu. Phim được chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Hữu Châu, Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Kim Nhã,... 

Bộ phim giống như một bức tranh thu nhỏ của cuộc sống, chủ yếu xoay quanh về cuộc đời của bà Thanh (NSND Hồng Vân thủ vai) - 1 người mẹ của gia đình, làm tất cả mọi thứ để lo cho chồng và 3 người con. Tuy nhiên, không phải ai cũng thấu hiểu hết, mãi đến sau mới dần nhận ra được tình cảm bao la và nỗi lòng sâu sắc của người mẹ đến nhường nào. 

Diễn viên Trần Ngọc Vàng đóng con trai của Út của NSND Hồng Vân trong phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: VieOn)
Diễn viên Trần Ngọc Vàng đóng con trai của Út của NSND Hồng Vân trong phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: VieOn)

Trong phim này còn có sự xuất hiện của Trần Ngọc Vàng, hóa thân cậu út Kiên Cường của gia đình bà Thanh. Anh là 1 người khéo léo, thông minh nhưng khá chông chênh trong việc học hành. Đây cũng là lý do khiến anh rơi vào tình trạng “vô công rồi nghề”. Theo thời gian, anh nhận ra được mọi chuyện và quyết định thay đổi, đối diện với những va vấp của cuộc đời. 

Để có vai diễn tạo được sự ấn tượng, nam diễn viên trẻ này đã phải nỗ lực và rèn luyện rất nhiều. Theo đó, anh đã phải xây dựng nội tâm nhân vật đến việc lựa chọn chất liệu để hiện thực, các chi tiết đều được phía nhà sản xuất cũng như nam diễn viên tính toán cẩn thận để đem đến sự hài hòa, chân thật nhất. 

Chia sẻ với báo chí về vai diễn lần này trong bộ phim Giấc mơ của mẹ, anh thừa nhận, điểm khác biệt lớn nhất giữa mình và nhân vật chính là nội tâm và tính cách. Ở Kiên Cường có chút nội tâm sâu sắc, nhưng chưa thực sự trưởng thành, đủ chín chắn. Còn Ngọc Vàng ngoài đời thì may mắn hơn khi đã thấu cảm được tình yêu thương của mẹ và tạo được sự thân thiết với mẹ. 

Trần Ngọc Vàng thừa nhận, điểm khác biệt lớn nhất giữa mình và nhân vật trong phim chính là nội tâm và tính cách (Ảnh: Vie On)
Trần Ngọc Vàng thừa nhận, điểm khác biệt lớn nhất giữa mình và nhân vật trong phim chính là nội tâm và tính cách (Ảnh: Vie On)

Nam diễn viên đưa ra những điểm khác biệt giữa mình và nhân vật trong phim: “Mình luôn học hỏi từng ngày và đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Nhân vật Cường khiến Vàng cảm thấy thương cho cậu ấy vì đã để lại nhiều ấn tượng cho Vàng bởi con đường mà Cường trải qua trong hành trình trưởng thành về mặt suy nghĩ và tính cách, Cường có nhiều điều mà Vàng chưa từng trải qua. May mắn Vàng được sống trong Cường đủ lâu để hiểu được nội tâm của Cường để lột tả tốt nhất nhân vật này”

Nam diễn viên trẻ thừa nhận mình và nhân vật trong phim đều là con Út trong gia đình, sống rất tình cảm và luôn biết yêu thương, đặt gia đình lên trên hết. Và đó cũng chính là cảm hứng, nguồn động lực to lớn để bản thân hoàn thiện vai diễn một cách tốt nhất. 

Trần Ngọc Vàng đang là gương mặt trẻ trong làng diễn xuất Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Trần Ngọc Vàng đang là gương mặt trẻ trong làng diễn xuất Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Ngọc Vàng cũng thừa nhận, tham gia dự án phim này anh cũng có chút “phản ứng hóa học” với tất cả các thành viên trong gia đình trong phim, không riêng diễn viên nào. Với anh, mỗi ngày đi quay đều khiến bản thân vui vẻ, đáng nhớ. “Phản ứng hoá học này mạnh đến mức mình luôn phải nghĩ về gia đình này như một gia đình thật sự của mình bên ngoài. Ở ngoài đời cả nhà rất yêu thương và gắn kết với nhau”, nam diễn viên kể lại. 

Có thể thấy rằng, Trần Ngọc Vàng là một trong những gương mặt trẻ trong làng diễn xuất của Việt Nam. Anh luôn cố gắng có thật nhiều những trải nghiệm, cảm xúc để không bị hạn chế khi đảm nhận vai diễn. Trong thời gian tới, hy vọng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ và sự cộng hưởng, tung hứng từ các nghệ sĩ gạo cội sẽ giúp anh truyền tải đến khán giả nội tâm của một người con trong độ tuổi chập chững bước vào đời trong bộ phim Giấc mơ của mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news