Tin mới

Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân

Thứ tư, 24/11/2021, 09:51 (GMT+7)

Thủy Tiên từng thừa nhận trong giới showbiz cô không có bạn thân, một mình đơn phương độc mã hoạt động.

Thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên nhận làn sóng chỉ trích rất lớn từ dư luận sau ồn ào sao kê. Từ gương mặt được người dân mệnh danh là "cô Tiên giữa đời thường", "cứu nhân độ thế", sau khi bị nghi ngờ ăn chặn tiền, khán giả đã đồng loạt "quay xe".

Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân, vén màn lý do không ai chơi cùng trong showbiz
Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân, vén màn lý do không ai chơi cùng trong showbiz

Giữa thời điểm nhạy cảm này, dân tình bất ngờ khui lại những phát ngôn trong quá khứ của Thủy Tiên, trong đó có tuyên bố không thân với ai trong showbiz Việt của bà xã Công Vinh. Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ từng có bạn nhưng đã cạch mặt nhau.

>> Xem thêm: Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đã vội 'bốc hơi' không một dấu vết hậu ồn ào với Phi Nhung

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh từng có tình chị em cực thân (Ảnh internet)
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh từng có tình chị em cực thân (Ảnh internet)

Người thân thiết một thời không ai khác chính là Noo Phước Thịnh - nam ca sĩ đình đám hiện nay. Trước khi trở mặt nhau, cả hai từng là chị em "trên bến dưới thuyền", hết lòng ủng hộ nhau. Tuy nhiên, vì một mâu thuẫn gay gắt trong quá khứ nên đã có thời gian cặp chị em nghỉ chơi. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tay bóc trần nhan sắc tuổi 40 bằng camera thường, dân tình không dám tin

Được biết, Thủy Tiên chính là người đã dìu dắt Noo Phước Thịnh những bước đi đầu tiên trong làng giải trí. Thậm chí, tiền cát xê đầu tiên giọng ca "Thương Em Là Điều Anh Không Thể" cũng được trích một phần từ cát xê của bà xã Công Vinh. Điều đó thêm khẳng định cả hai từng thân thế nào.

Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân - Ảnh 1
Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh thổ lộ Thủy Tiên là người anh mang ơn trong suốt sự nghiệp của mình, cả hai giúp đỡ nhau không chỉ trong công việc mà cả đời sống. Thế nhưng việc Noo Phước Thịnh từ bỏ vai diễn do Thủy Tiên sản xuất năm 2015 đã khiến mối quan hệ của cả hai đứng bên bờ vực thẳm. 

>> Xem thêm: Trấn Thành nổi đóa, công khai làm bẽ mặt một người nguyền rủa Hari Won 

Ban đầu, "chồng" Mai Phương Thúy xác nhận tham gia đóng phim của Thủy Tiên nhưng đến ngày họp báo, bà xã Công Vinh bất ngờ thông báo Noo Phước Thịnh đã bỏ vai khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, anh cũng không cho đàn chị một lý do chính đáng. Vì điều này nên Thủy Tiên đã rất buồn và giận, cô thổ lộ đó là vai diễn viết riêng cho đàn em nhưng bị từ chối.

Cả hai còn diễn cảnh tình cảm
Cả hai còn diễn cảnh tình cảm
Khóa môi đầy ngọt ngào trước khi 'đường ai nấy đi' (Ảnh internet)
Khóa môi đầy ngọt ngào trước khi "đường ai nấy đi" (Ảnh internet)

Dù đã cố gắng tạo điều kiện để đàn em có đất diễn như ban đầu nhưng cuối cùng Noo cũng không tham gia được. Chính điều này khiến tình chị em giữa cả hai sứt mẻ. Suốt thời gian này, nam ca sĩ bị gắn mác vô ơn với người đã giúp đỡ mình, anh còn bị đồn thổi vì Hồ Ngọc Hà mà "phản bội" Thủy Tiên. Đứng trước ồn nào, giọng ca "Gạt Đi Nước Mắt" chọn cách giữ im lặng.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà đăng lại ảnh trước khi cưới, ngầm tiết lộ tiêu chí tuyển dâu hào môn

Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân - Ảnh 3

Năm 2018, Noo Phước Thịnh lần đầu xác nhận trước công chúng việc tan vỡ tình chị em với Thủy Tiên. Song anh nhấn mạnh vẫn luôn nhớ đến bà xã Công Vinh với sự biết ơn và cảm kích lớn lao, anh luôn xem Thủy Tiên là người chị, người thầy với những kỷ niệm đẹp. Lý giải về nguyên nhân, nam ca sĩ cho rằng chính công việc, cuộc sống và sự toan tính khiến cho mối quan hệ này ngày càng đi xa.

Khoảnh khắc năm 2020 đập tan tin đồn nghỉ chơi của hai chị em (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc năm 2020 đập tan tin đồn nghỉ chơi của hai chị em (Ảnh chụp màn hình)

Về phần Thủy Tiên, khi được hỏi về đàn em từng thân một thời, nữ ca sĩ vẫn thoải mái nhắc đến và khẳng định không hề để bụng. Dẫu vậy cả hai vẫn không còn được như xưa và dần xa cách. Tháng 10/2020, trong một lần cùng biểu diễn tại một sự kiện, động thái ôm chầm Noo Phước Thịnh của Thủy Tiên đã đập tan tin đồn nghỉ chơi, cả hai sau thời gian "cạch mặt" dường như "gương vỡ lại lành".

>> Xem thêm: Vy Oanh tiếp đà sức mạnh khi gửi đơn kiện bà PH được tòa thụ lý

Song kể từ đó, khán giả cũng không thấy hai chị em có thêm bất cứ tương tác gì thậm chí qua mạng xã hội. Điều này càng khiến dân tình thêm bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa cả hai. Thời gian qua khi Thủy Tiên gặp vận đen, đàn em cũng không có bất cứ động thái nào nhắc đến người chị từng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan