Tin mới

Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đã vội 'bốc hơi' không một dấu vết hậu ồn ào với Phi Nhung

Thứ tư, 24/11/2021, 09:02 (GMT+7)

Đoạn clip tái xuất hậu ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung của Hồ Văn Cường đã bất ngờ biến mất sau 1 ngày rầm rộ trên mạng xã hội. 

Mới đây thông tin Hồ Văn Cường chính thức tái xuất trở lại hậu ồn ào gây chú ý. Theo đó, giọng ca Gò Công đã biểu diễn tại trường Đại học Hoa Sen trong sự kiện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngay khi thông tin được lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Cuối cùng sau hơn 1 tháng "mất tích" khỏi mạng xã hội, con nuôi Phi Nhung đã trở lại.

Đoạn clip Hồ Văn Cường hát tại trường ĐH Hoa Sen đã biến mất (Ảnh chụp màn hình)
Đoạn clip Hồ Văn Cường hát tại trường ĐH Hoa Sen đã biến mất (Ảnh chụp màn hình)
Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đã vội 'bốc hơi' không một dấu vết hậu ồn ào với Phi Nhung - Ảnh 1

Thế nhưng vui mừng chưa được bao lâu, Cộng đồng mạng lại bất ngờ soi ra clip của Hồ Văn Cường đã bị xóa khỏi fanpage của trường. Toàn bộ những hình ảnh và clip liên quan đến con nuôi Phi Nhung đều "không cánh mà bay". Hiện tại, những hình ảnh sót lại chỉ là ảnh được dân mạng chụp màn hình trước đó.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý

Phía nhà trường xác nhận Hồ Văn Cường hát tại sự kiện
Phía nhà trường xác nhận Hồ Văn Cường hát tại sự kiện

Việc đoạn clip không còn khiến dân mạng bán tín bán nghi về màn tái xuất của Hồ Văn Cường. Liệu con nuôi Phi Nhung có đi hát trở lại thật hay chỉ đơn giản là sản phẩm của cắt ghép. Có ý kiến còn cho rằng Cường chưa dám đối diện với thực tại nên tiếp tục trốn tránh... 

Khán giả mong mỏi Hồ Văn Cường tái xuất
Khán giả mong mỏi Hồ Văn Cường tái xuất

Trước đó, trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức sự kiện kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm 18/12. Tại đây, Hồ Văn Cường được cho là đã xuất hiện và biểu diễn ca khúc Người thầy. Lần đầu đứng trước sân khấu với vai trò khách mời, lại là sinh viên của trường, con nuôi Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý. Phía nhà trường sau đó cũng xác nhận Cường hát tại đây.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tay bóc trần nhan sắc tuổi 40 bằng camera thường, dân tình không dám tin

Phi Nhung và Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)
Phi Nhung và Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)

Liên quan đến việc đoạn clip và hình ảnh bị mất tích, dân mạng cho rằng rất có thể trường ĐH Hoa Sen gỡ xuống để bảo vệ Hồ Văn Cường trước ồn ào. Thời điểm này vẫn là thời điểm nhạy cảm cho sự xuất hiện của giọng ca nhí, hơn nữa con nuôi Phi Nhung có lẽ vẫn chưa thể vượt qua áp lực dư luận sau cú sốc mất mẹ và drama minh bạch tiền cát xê. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news