Tin mới

Thùy Tiên bị réo tên khi người tình tin đồn dính nghi vấn về Việt Nam

Thứ hai, 07/11/2022, 15:25 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên bị cư dân mạng réo tên khi người tình tin đồn dính nghi vấn về Việt Nam. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh Quang Linh Vlog chụp tại Việt Nam cùng một người bạn. Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng, bạn trai tin đồn của hoa hậu Thùy Tiên đã về nước. Ngay lập tức cư dân mạng liền réo tên Thùy Tiên và tiếp tục đẩy thuyền cho cặp đôi. Nhiều fan của cả hai bày tỏ sự mong chờ màn hội ngộ giữa Quang Linh và Thùy Tiên trong một dự án mới ở quê nhà.

Quang Linh Volg chụp tại Việt Nam nhưng không phải thời điểm hiện tại. Ảnh internet
Quang Linh Volg chụp tại Việt Nam nhưng không phải thời điểm hiện tại. Ảnh internet

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì bức ảnh này được chụp cách đây khá lâu vì thời điểm hiện tại không có hoa phượng nở. Như vậy, hiện tại Quang Linh Volg vẫn đang ở nước ngoài chưa về Việt Nam như nhiều người suy đoán.

Thùy Tiên bị réo tên khi người tình tin đồn dính nghi vấn về Việt Nam - Ảnh 1

Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên được cư dân mạng ghép đôi chuyện tình cảm sau chuyến đi thiện nguyện của người đẹp này ở Châu Phi. Trong khoảng thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động Từ thiện vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, hành trình của cô tại châu Phi cùng với người cộng sự Quang Linh Vlogs nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, khiến khán giả tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Thùy Tiên bị réo tên khi người tình tin đồn dính nghi vấn về Việt Nam - Ảnh 2

Sau khi Thùy Tiên trở về nước, Quang Linh Vlogs vẫn thường xuyên nhắc về nàng hậu. Mới đây nhất, anh chàng còn hé lộ về một dự án thiện nguyện mới tại Việt Nam trong hành trình trở về quê hương mà Thùy Tiên cũng sẽ góp mặt. Cộng đồng mạng và người hâm mộ vì thế càng thêm háo hức chờ ngày cả hai hội ngộ và có những hoạt động vô cùng ý nghĩa đến với cộng đồng.

Thùy Tiên liên tục được fan 'đẩy thuyền', se duyên với Quang Linh Vlog. Ảnh internet
Thùy Tiên liên tục được fan 'đẩy thuyền', se duyên với Quang Linh Vlog. Ảnh internet

Mặc dù khẳng định Quang Linh Vlog là mẫu bạn trai lý tưởng của mình nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em tốt và không thể tiến xa được trong tương lai.

Hiện tại cả Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đều có những dự định riêng. Mặc dù mỗi người một nơi nhưng cặp đôi vẫn luôn được fan se duyên và hi vọng sớm nhận tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news