Tin mới

Vén màn mối quan hệ thật sự giữa Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 07/11/2022, 12:44 (GMT+7)

Mặc dù là chị em thân thiết, thế nhưng Thùy Tiên vẫn vắng mặt trong hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Vừa qua, đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra trong không khí vô cùng lãng mạn và ngợp màu hạnh phúc. Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh cũng quy tụ nhiều cái tên đình đám trong làng nhan sắc Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Lona Kiều Loan, Á hậu Tú Anh, á hậu Phương Nga,...Thùy Tiên cũng được biết đến là người chị em thân thiết với hoa hậu Việt Nam 2016, song cô lại không có mặt tại ngày vui của đàn chị khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ thực sự của hai người đẹp.

Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thùy Tiên đã trực tiếp nói về việc không xuất hiện trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh, làm sáng tỏ mối quan hệ giữa 2 nàng hậu. Theo đó, Thùy Tiên tiết lộ mối thâm tình giữa cô và đàn chị có từ trước khi cô đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và việc vắng mặt trọng hôn lễ Đỗ Mỹ Linh khiến cô thực sự buồn.

"Buồn, cảm xúc rất là buồn. Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh", Thùy Tiên bày tỏ.

Vén màn mối quan hệ thật sự giữa Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1
Thùy Tiên tiếc nuối khi không thể đến đám cưới Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Thùy Tiên tiếc nuối khi không thể đến đám cưới Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vì lịch trình thời điểm vừa qua quá bận rộn, Thùy Tiên không thể đến chung vui với Đỗ Mỹ Linh, thậm chí nàng hậu còn đưa ra yêu cầu táo bạo, muốn đàn chị đổi thời gian cưới để mình có thể đến chung vui:

"Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên kiểu có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm", Thùy Tiên đầy tiếc nuối.

Vén màn mối quan hệ thật sự giữa Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2
Vén màn mối quan hệ thật sự giữa Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua chia sẻ ngắn ngủi của Thùy Tiên đã chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của nàng hậu với Đỗ Mỹ Linh. Hơn hết, Thùy Tiên còn dành rất nhiều tình cảm cho đàn chị và mong cầu hạnh phúc trọn vẹn nhất sẽ đến với hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news