Tin mới

Thủy Tiên cảnh báo kẻ gian mạo danh để trục lợi, tiết lộ số tiền bị chiếm trong đợt cứu trợ miền Trung

Thứ tư, 14/04/2021, 19:45 (GMT+7)

Dù không phải lần đầu hình ảnh Thủy Tiên bị sử dụng để trục lợi tuy nhiên lần này cô vô cùng bức xúc vì làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của cộng đồng.

Chiều ngày 14/4, Thủy Tiên bất ngờ có chia sẻ dài trên trang cá nhân để cảnh báo với mọi người việc hình ảnh vợ chồng cô bị mang ra tạo chiêu trò để trục lợi. Theo đó, Thủy Tiên tiết lộ có nhiều fanpage đã đăng tải hình ảnh vợ chồng cô nhưng chưa được cho phép để làm gương mặt quảng cáo tặng thực phẩm chức năng miễn phí, khi đến nhận bà con phải trả mấy trăm nghìn đồng.

Thủy Tiên cho biết các trang này đã xử dụng hình ảnh trái phép của vợ chồng cô
Thủy Tiên cho biết các trang này đã xử dụng hình ảnh trái phép của vợ chồng cô

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà xã Công Vinh đã lập tức cảnh báo cho khán giả: "Đây là thông tin lừa đảo, và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận ạ". 

Bên cạnh đó giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc cho biết cô đang thu thập thêm thông tin về vụ lừa đảo này làm ảnh hưởng đến cộng đồng và sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Thuỷ Tiên cho biết kẻ gian đã lấy được hơn 30 triệu đồng trong vụ giả mạo tài khoản kêu gọi ủng hộ miền Trung năm ngoái
Thuỷ Tiên cho biết kẻ gian đã lấy được hơn 30 triệu đồng trong vụ giả mạo tài khoản kêu gọi ủng hộ miền Trung năm ngoái

Thủy Tiên cũng tiết lộ tổng số tiền người dân đã bị lừa trong vụ kẻ xấu giả mạo số tài khoản của cô kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua: "Ngoài ra việc lừa đảo giả danh Tiên kêu gọi Từ thiện miền Trung đợt tháng 10 năm ngoái Tiên có nhận được thông tin của các bạn gửi về nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng để phong toả tài khoản ngân hàng của bạn này ngay lập tức từ tháng 10 năm ngoái. 

Và ngạc nhiên là trong 1-2 ngày mà bạn ấy đã lừa được khoảng 30.000.000 đồng của người dân. Tất cả số tiền này sẽ được công an và ngân hàng hoàn trả về cho người dân sau khi Tiên báo cáo vụ việc. Lẽ ra Tiên không nói về vụ việc này nhưng Tiên mong đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn lừa đảo trục lợi từ người dân".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh