Tin mới

Nghi ngờ bị 'cắm sừng', Nhật Kim Anh vẫn bị 'tình trẻ tin đồn' Titi (HKT) dễ dàng qua mặt

Thứ tư, 14/04/2021, 18:01 (GMT+7)

Mặc dù nghi ngờ 'tình trẻ tin đồn' đang qua lại với người con gái khác, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn bị Titi (HKT) qua mặt bởi chiêu trò đến từ 'người thứ 3'.

Thời gian vừa qua, mặc dù vướng vào tin đồn hẹn hò, yêu đương thế nhưng Nhật Kim Anh và Titi - trưởng nhóm HKT một mực phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hiện diện bên nhau thường xuyên suốt thời gian qua lại càng khiến công chúng thêm hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của hai giọng ca này.

Nghi ngờ bị 'cắm sừng', Nhật Kim Anh vẫn bị 'tình trẻ tin đồn' Titi (HKT) dễ dàng qua mặt - Ảnh 1

Mới đây, Nhật Kim Anh và Titi còn cùng nhau thực hiện đoạn video và thích thú chia sẻ trên MXH. Theo đó, vào vai một cặp đôi, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nghi ngờ bản thân bị bạn trai Titi "cắm sừng" và có ý định bắt tại trận cuộc tình với "người thứ ba". Tuy nhiên, anh chàng này vẫn rất chiêu trò khi nảy ra ý tưởng qua mặt bạn gái bằng cách cầu hôn cô nàng.

Nhật Kim Anh nghi ngờ bị 'cắm sừng'
Nhật Kim Anh nghi ngờ bị 'cắm sừng'
Anh chàng và 'người thứ 3' vô cùng hoảng hốt
Anh chàng và 'người thứ 3' vô cùng hoảng hốt
Titi nhanh chóng nghĩ ra chiêu trò che giấu sự thật
Titi nhanh chóng nghĩ ra chiêu trò che giấu sự thật

Nhận được hành động lãng mạn từ phía bạn trai, Nhật Kim Anh bỏ qua mọi hoài nghi mà không hay đang bị Titi cùng "trà xanh" dở trò. Đoạn video này ngay khi chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác từ đông đảo người hâm mộ. Đa phần đều bày tỏ sự hài hước của cặp đôi, đồng thời cũng éo gọi nữ ca sĩ sẽ sớm công khai tình cảm.

Nhật Kim Anh dễ dàng bị tình tin đồn 'qua mặt'
Nhật Kim Anh dễ dàng bị tình tin đồn 'qua mặt'

Sau khi cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò, một người bạn của TiTi cũng là thành viên cũ của nhóm HKT bất ngờ tố anh bỏ vợ bỏ con để chạy theo nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa. Ngay sau đó, phía TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết đã ly hôn với vợ và mọi chuyện không liên quan đến Nhật Kim Anh. Được biết, hiện TiTi có hợp tác chung với Nhật Kim Anh trong công việc kinh doanh, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.

Nghi ngờ bị 'cắm sừng', Nhật Kim Anh vẫn bị 'tình trẻ tin đồn' Titi (HKT) dễ dàng qua mặt - Ảnh 2

Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ đã trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng cũ Bửu Lộc. Thời gian gần đây, cô vô cùng hạnh phúc khi sau bao năm tháng vất vả, nhọc nhằn vì vụ kiện giành quyền nuôi con, cô đã chính thức thắng kiện, được đón con về chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Titi HKT Nhật Kim Anh