Tin mới

Thủy Tiên có động thái lạ khiến cư dân mạng nghi ngờ sự nghiệp âm nhạc xuống dốc

Thứ ba, 16/05/2023, 15:13 (GMT+7)

Động thái đến từ phía Thủy Tiên khiến nhiều người nghi ngờ về sự xuống dốc trong sự nghiệp của cô sau thời gian vướng ồn ào.

Mặc dù không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thế nhưng thời gian gần đây Thủy Tiên đã có sự hiện diện trở lại sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ đã cho ra mắt bản cover Bất nhiễm - một bản nhạc nổi tiếng của Trung Quốc. Không chỉ đăng tải ca khúc này trên nền tảng YouTube, Thủy Tiên còn đăng tải trên kênh Tiktok của mình và được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình.

Thủy Tiên mới đây đã tung ra bản cover Bất nhiễm. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên mới đây đã tung ra bản cover Bất nhiễm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trên nền tảng Tiktok, bản cover của Thủy Tiên lại không nhận được sự viral như mong đợi. Đáng chú ý sau khi đăng tải không lâu, bà xã Công Vinh đã xóa đi đoạn clip này. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là động thái để tránh "quê" khi ca khúc có lượng xem quá ít, chỉ khoảng vài chục lượt. Từ đây nhiều người cũng đã đặt ra nghi ngờ về sự xuống dốc trong sự nghiệp của Thủy Tiên khi cô không chỉ ra ít sản phẩm âm nhạc mà những những sản phẩm âm nhạc lại có chất lượng chưa ổn, không được khán giả đánh giá cao.

Video cover Bất nhiễm của Thủy Tiên đã không còn trên kênh cá nhân của nữ ca sĩ. Ảnh: Chụp màn hình
Video cover Bất nhiễm của Thủy Tiên đã không còn trên kênh cá nhân của nữ ca sĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó trên nền tảng YouTube, ca khúc này của Thủy Tiên vẫn hiện diện, tuy nhiên video này chỉ thu về hơn 26 nghìn lượt xem khi ra mắt hơn nửa ngày. Ở phần bình luận, không ít người vẫn dành cho nữ ca sĩ những lời chỉ trích, nhắc lại về lùm xùm Từ thiện của nữ ca sĩ và những phát ngôn mâu thuẫn của cô.

Thủy Tiên có động thái lạ khiến cư dân mạng nghi ngờ sự nghiệp âm nhạc xuống dốc - Ảnh 1
 

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên chưa hé lộ thêm gì về những dự định âm nhạc mới của mình. Thay vào đó, cô thường cùng ông xã Công Vinh đi du lịch, nghỉ dưỡng cho thấy cuộc sống thoải mái và đầy thảnh thơi. Vừa qua, Thủy Tiên cùng với một số sao Việt khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh,... nhận lệnh triệu tập của tòa án trong phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 1/6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh