Tin mới

Kim Lý hé lộ quá khứ yêu đương với Hồ Ngọc Hà, nói lời mật ngọt khiến bao người 'lụi tim'

Thứ ba, 16/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Kim Lý đã dành những lời lẽ yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà, đồng thời nhắc lại quá khứ 6 năm trước khi tình yêu của hai người vừa "nở".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp sao dành được nhiều tình cảm của cư dân mạng. 6 năm gắn bó bên nhau, cả hai thường xuyên hiện diện với khoảnh khắc tình cảm, hành động yêu thương dành cho nhau và tình yêu ấy đến nay vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Kim Lý hé lộ quá khứ yêu đương với Hồ Ngọc Hà, nói lời mật ngọt khiến bao người 'lụi tim' - Ảnh 1
 

Vừa qua trong "Ngày của mẹ", Kim Lý đã có những chia sẻ ngọt ngào, sâu sắc gửi đến người vợ và cũng là người mẹ của các con mình. Anh viết: "Đây là bức ảnh ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Chúc mừng ngày của mẹ đến vợ yêu của anh. Cảm ơn em đã làm mọi thứ cho gia đình mình. Yêu em rất nhiều". cùng với những lời ngọt ngào này, Kim Lý còn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ của hai người ở thời điểm mới nhận lời yêu. Đây chính là một trong những khoảnh khắc trong MV Cả một trời thương nhớ - MV đã se nên mối duyên vợ chồng giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Bên dười bài đăng của Kim Lý, cư dân mạng không nói nổi lên lời trước sự ngọt ngào của Kim Lý dành cho bà xã. Thay bằng lời nói, CDM chỉ thả biểu tượng trái tim thay cho lời ngưỡng mộ về tình yêu của hai người.

CDM phản ứng trước khoảnh khắc lãng mạn của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng trước khoảnh khắc lãng mạn của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
 

Suốt 6 năm bên nhau, tình yêu mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà không chỉ qua những lời nói ngọt ngào khiến không chỉ nữ ca sĩ mà bất cứ ai nghe được cũng phải "lụi tim" mà bên cạnh đó anh còn có nhiều hành động thể hiện tình yêu của mình. Nam diễn viên Hương ga nỗ lực học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ được nhiều hơn. Anh cũng sẵn sàng hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong việc chăm sóc con để nữ ca sĩ có điều kiện tái xuất sân khấu âm nhạc.

Kim Lý hé lộ quá khứ yêu đương với Hồ Ngọc Hà, nói lời mật ngọt khiến bao người 'lụi tim' - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên khi cả hai cùng đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Hai năm sau, cả hai bí mật đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp lý và không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp long phụng Leon và Lisa.

Kể từ khi có thêm thành viên mới, những khoảnh khắc quây quần bên nhau của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh chuyện tình lãng mạn giữa nữ ca sĩ và Kim Lý, phần lớn khán giả bày tỏ sự yêu mến trước nét dễ thương, lanh lợi của hai nhóc tì sinh đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news