Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh tiếp tục khoe con gái xinh xắn

Thứ tư, 27/05/2015, 08:21 (GMT+7)

Thùy Tiên, Công Vinh lại tiếp tục úp mở hình ảnh bé Bánh Gạo trong một chuyến đi chơi gần đây.

Thùy Tiên, Công Vinh lại tiếp tục úp mở hình ảnh bé Bánh Gạo trong một chuyến đi chơi gần đây.

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh lại tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe hình ảnh bé Bánh Gạo.

Con gái Thủy Tiên Công Vinh đã lớn hơn nhiều so với những lần khoe ảnh trước


Trong ảnh, bé Bánh Gạo diện bộ váy màu đỏ, đi giày cùng tone, mái tóc được tết rất điệu đà. Cô bé vừa đi vừa nắm tay bố và kéo vali ở sân bay. So với những lần trước, bé Bánh Gạo đã lớn hơn nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên khoe con. Trước đây, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt đã không ít lần úp mở hình ảnh của con gái. Tuy nhiên, vợ chồng "Beck - Vic" của Việt Nam vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh con trước truyền thông.

Công Vinh, Thủy Tiên luôn giấu mặt bé Bánh Gạo trong mọi bức ảnh

 

Ngày 4/1/2011, chàng tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn với ca sĩ Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Tròn 2 năm sau, Thủy Tiên hạ sinh bé Bánh Gạo. Suốt thời gian ấy, những câu chuyện bên lề của cặp đôi này luôn được săn đón. Thế nhưng, hình ảnh của bé Bánh Gạo chưa từng lộ diện.

Theo tin tức, Thủy Tiên - Công Vinh có quy định những người thân hoặc bất cứ ai đến chơi nhà đều không sử dụng điện thoại để chụp hình tránh phát tán hình ảnh của con gái. Người giúp việc trong nhà cũng chỉ được dùng điện thoại không có chức năng chụp hình.

Thủy Tiên và Công Vinh, là cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Dù đã yêu nhau nhiều năm, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi tình yêu hai người dành cho nhau.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news