Tin mới

K-ICM công khai ủng hộ Sơn Tùng làm fan Jack không hài lòng

Thứ tư, 14/04/2021, 09:02 (GMT+7)

Dành lời khen ngợi cho bản audio của Sơn Tùng mà bỏ qua sản phẩm vừa ra mắt cách đây 24h của Jack, K-ICM nhanh chóng bị antifan "cà khịa" hám "fame".

Không hẹn mà cùng ra sản phẩm, Sơn Tùng và Jack đang khiến cho đường đua âm nhạc ngày càng cam go. Là một người bạn từng thân, K-ICM mới đây cũng đã có động thái của mình tuy nhiên lại là bài đăng ủng hộ cho Sơn Tùng. Điều này nhanh chóng khiến fan của Jack tỏ rõ sự không hài lòng. 

Sơn Tùng chuẩn bị comeback (ảnh FBNV)
Sơn Tùng chuẩn bị comeback (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, producer K-ICM tỏ rõ sự phấn khích dù chỉ chia sẻ lại bản audio chứ không phải MV chính thức: "Đấy đấy đấy. Trời ơi bánh cuốn quá". Sẽ không có gì đáng nói nếu lời khen này dành cho Sơn Tùng chỉ sau 1 ngày sản phẩm của Jack được trình làng.

K-ICM công khai ủng hộ Sơn Tùng
K-ICM công khai ủng hộ Sơn Tùng

Ngay lập tức dưới phần bình luận, động thái ủng hộ của K-ICM cho Sơn Tùng mà bỏ qua "bạn cũ" Jack bị antifan cho rằng nam producer "hám fame". Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, K-ICM không ngại ngần đáp trả với lời lẽ cực đanh thép.

Antifan bình luận 'gắt' về bài đăng của K-ICM
Antifan bình luận "gắt" về bài đăng của K-ICM
Phản ứng của K-ICM khi bị công kích
Phản ứng của K-ICM khi bị công kích

"Những bạn fan nào không liên quan màn vào đây comment (bình luận), oán hận thì chỉ chứng tỏ thần tượng bạn có vấn đề với anh Tùng. Anh Tùng vào nghề trước mình, nổi tiếng và thành công thế nào thì ai cũng biết nên chia sẻ là chuyện bình thường. Khi nào ra bài chính thức mình sẽ chia sẻ nếu thấy thích". 

K-ICM công khai ủng hộ Sơn Tùng làm fan Jack không hài lòng - Ảnh 1

Qua chia sẻ của K-ICM có thể thấy đây chỉ là một sự ủng hộ của hậu bối dành cho tiền bối. Tuy nhiên, do mâu thuẫn giữa K-ICM và Jack trong quá khứ khiến cho nhiều antifan lôi lại chuyện cũ. Hiện bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

K-ICM công khai ủng hộ Sơn Tùng làm fan Jack không hài lòng - Ảnh 2

Liên quan đến sản phẩm mới của Sơn Tùng, theo thông tin từ chính chủ đăng tải trên trang cá nhân, vào đúng 19h58 phút tối nay 14/4, nam ca sĩ sẽ dành tặng khán giả món quà đặc biệt. Cùng chờ đón xem điều bất ngờ đó sẽ là gì!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng K-ICM Jack