Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân hé lộ tiêu chí chọn bạn trai

Thứ ba, 01/11/2022, 15:24 (GMT+7)

Tiết lộ của Hoa hậu Thiên Ân về tình trạng hôn nhân cũng như tiêu chí lựa chọn khiến nhiều người chú ý.

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 rồi gấp gáp lên đường dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cái tên Đoàn Thiên Ân luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Hậu dừng chân tại top 20 chung cuộc trong sự tiếc nuối của khán giả, hiện người đẹp đã trở về nước và tiếp tục có những hoạt động trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat trong khuôn khổ MGI 2022 (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat trong khuôn khổ MGI 2022 (Ảnh: BTC)

Cũng trong thời gian này, người đẹp sinh năm 2000 tích cực tham gia hoạt động media tour, giao lưu với độc giả của báo chí.Tại đây, cô có những chia sẻ thẳng thắn về gia đình, cuộc sống và hành trình dự thi Miss Grand International 2022. 

Hoa hậu Thiên Ân (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thiên Ân (Ảnh: Internet)

Mới đây, chia sẻ trên Tiền phong, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những trải lòng về tình trạng hôn nhân ở thời điểm hiện tại. Cô cũng thừa nhận rằng, bản thân chưa từng yêu ai hay có bạn trai. 

"Tôi hiện độc thân và không nghĩ nhiều về việc hẹn hò. Tôi muốn tập trung cho sự nghiệp. Do có xuất thân khó khăn, tôi muốn ổn định kinh tế trước. Tôi sẽ tìm bờ vai nương tựa khi đã thành công", nàng hậu bày tỏ. 

Bên cạnh đó, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giãi bày thêm: "Tôi không bao giờ đặt ra hình tượng chọn bạn trai, trước đây như thế và bây giờ cũng vậy. Từ lúc đăng quang đến giờ tôi không có thời gian nghĩ đến việc yêu ai hay đặt ra tiêu chuẩn nào.

Tôi cũng khá khó tính và không đặt nặng vấn đề phải yêu ai đó. Nếu có, tôi nghĩ người yêu phải dung hòa với tôi mọi khía cạnh trong cuộc sống. Tôi không quan trọng người yêu phải giàu có, miễn là họ yêu thương mình".

Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

 Hiện, những chia sẻ của nàng hậu 10X đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Liên quan đến những ồn ào sau cuộc thi với Chủ tịch Miss Grand International, Thiên Ân chia sẻ với báo chí cho biết, bản thân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người.

"Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân.  Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo”, nàng hậu 10X bày tỏ. 

Bên cạnh đó, cô cũng phản hồi rằng, chưa hiểu lý do vì sao Chủ tịch của cuộc thi lại nhận xét mình chậm chạp trong cuộc thi. Bởi xuyên suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người đẹp luôn đúng giờ và tích cực trong các hoạt động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news