Tin mới

Thùy Tiên hé lộ về mẫu hình lý tưởng, hóa ra chính là Quang Linh Vlog?

Thứ tư, 20/07/2022, 14:46 (GMT+7)

Thùy Tiên không ngần ngại hé lộ về mẫu hình lý tưởng của mình ngay trước mặt Quang Linh Vlog, người hâm mộ tiếp tục được phen 'đẩy thuyền' cả hai.

Mặc dù hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên đã kết thúc hành trình thiện nguyện tại Angola và nói lời tạm biệt với người bạn đồng hành tại đây Quang Linh Vlog, thế nhưng cả hai vẫn nhận được sự quan tâm và "đẩy thuyền" nhiệt tình từ phía công chúng.

Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh vlog đã có màn hợp tác đầy ý nghĩa. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh vlog đã có màn hợp tác đầy ý nghĩa. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, đoạn video ghi lại một khoảnh khắc của Thùy Tiên tại Angola đã được chia sẻ trên MXH và nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong "chuyến xe bất ổn" của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlog và người bạn, nàng hậu không ngần ngại chia sẻ về những cảm xúc của mình khi đến với châu Phi. Cô cảm thấy lạ lẫm bởi những khác biệt về văn hóa và những trải nghiệm thú vị nơi đây cũng trở nên rất đặc biệt với cô.

Đặc biệt, Thùy Tiên còn thừa nhận sự nể phục của mình dành cho Quang Linh Vlog và cảm thấy người bạn đồng hành của mình có rất nhiều mặt mà trước đó cô chưa biết.

Thùy Tiên hé lộ về mẫu hình lý tưởng, hóa ra chính là Quang Linh Vlog? Ảnh: Internet
Thùy Tiên hé lộ về mẫu hình lý tưởng, hóa ra chính là Quang Linh Vlog? Ảnh: Internet

Khi được hỏi về việc đã muốn lập gia đình hay chưa, Thùy Tiên thẳng thắn trả lời: "Có, em đã nghĩ đến, chỉ cần gặp đúng người là cưới thôi, em không đặt ra cột mốc hay độ tuổi gì hết”. 

Nhân cơ hội này, ê-kip của Quang Linh cũng bất ngờ dồn Thùy Tiên vào thế khó khi nhắc lại tiêu chuẩn cho hình mẫu lý tưởng mà cô từng chia sẻ là một người khiến cô "nể", việc vừa tiết lộ nể phục Quang Linh phải chăng là lời hé lộ gián tiếp cho chuyện tình cảm? 

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog được đẩy thuyền nhiệt tình. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog được đẩy thuyền nhiệt tình. Ảnh: Internet

Câu hỏi này khiến Thùy Tiên rơi vào cảnh bối rối nhưng cô đã được Quang Linh nhanh chóng giải vây sau đó khi anh đỡ lời: “Nể có nhiều cái nể”. Khoảnh khắc này vì thế khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, tích cực "đẩy thuyền" cật lực hai người dù cho ở thời điểm hiện tại họ cách xa nhau đến gần nửa vòng trái đất.

Trong những ngày có mặt tại Angola để thực hiện Từ thiện, Thùy Tiên đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía Quang Linh Vlog. Tại đây, nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em nhỏ nơi đây. Cô cũng thực hiện nhiều hoạt động giao lưu với người dân nơi đây như dạy các em nhỏ đi catwalk, dạy các em hát tiếng Việt...  Những hoạt động của cô cùng Quang Linh vlog đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, khiến công chúng càng thêm trân quý hơn 2 gương mặt hết mình về những hoạt động đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news