Tin mới

Sự nghiệp của Thiện Nhân liệu có 'sớm nở tối tàn' sau ồn ào đời tư ở tuổi 20?

Thứ tư, 20/07/2022, 11:55 (GMT+7)

Khi những ồn ào liên tiếp không có dấu hiệu lắng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sự nghiệp của học trò Cẩm Ly - Thiện Nhân.

Những ngày gần đây, tên tuổi của Thiện Nhân đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau bài đăng tìm kiếm Thiện Nhân trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phản hồi cho rằng mình không bị mất liên lạc đồng thời cũng tiết lộ nhiều bí mật sau ánh hào quang khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay sau đó, gia đình của Thiện Nhân cũng lên gặp truyền thông để phân trần về những câu chuyện mà nữ ca sĩ sinh năm 2002 kể đồng thời cũng bày tỏ mong muốn Thiện Nhân sẽ trở về nhà. Không chỉ tiết lộ chuyện làm trụ cột kinh tế trong gia đình mà còn tiết lộ những xích mích với anh chị. Điều đáng nói là ở đây, cả phía Thiện Nhân và gia đình dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong mâu thuẫn nội bộ này. 

Những ồn ào của Thiện Nhân trong thời gian gần đây thu hút sự chú ý của dư luận.
Những ồn ào của Thiện Nhân trong thời gian gần đây thu hút sự chú ý của dư luận.

Dù mẹ của Thiện Nhân cho biết bản thân thấy buồn khi chuyện trong nhà lại mang lên cho dư luận bàn tán nhưng việc 2 bên không ngồi lại cùng nhau giải quyết ngầm mà lại mang câu chuyện lên để thông qua mạng xã hội và truyền thông đáp trả nhau. Hành động này không biết có khiến mối quan hệ của hai bên hòa hoãn hay không nhưng chắc chắn rằng những chuyện xấu trong nhà đều bị đưa ra bàn tán, thậm chí cả hai phía có thể nhận những lời gây tổn thương là điều không tránh khỏi.

Giữa lúc lùm xùm đang chưa lắng xuống, tên tuổi của Thiện Nhân đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Khán giả liên tục bàn tán về chuyện học trò Cẩm Ly dọn ra khỏi nhà và sống cùng người yêu đồng giới hơn 15 tuổi cùng với chuyện bất hòa với gia đình. Điều đáng buồn nhất là Thiện Nhân đã tạm nghỉ hát để chuyển sang công việc kinh doanh cùng với người yêu đồng giới.

Bất chấp những lời gia đình nói trên truyền thông hay có những ý kiến về chuyện tình đồng giới của mình thì Thiện Nhân vẫn quyết bảo vệ người yêu thậm chí còn khẳng định người yêu chính là cánh cửa mới của cuộc đời.

Không bàn đến những mâu thuẫn trong nội bộ gia đình Thiện Nhân mà nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho giọng ca đầy tài năng từng được công chúng hết lòng yêu mến đã bỏ lỡ sự nghiệp vì chuyện đời tư. Điều này khiến bao người đặt câu hỏi liệu ồn ào tiếp tục rùm beng lên như thế này thì liệu Thiện Nhân còn tiếp tục con đường nghệ thuật được không hay là lại thành ca sĩ "sớm nở tối tàn"?

Sự nghiệp của Thiện Nhân liệu có 'sớm nở tối tàn' sau ồn ào đời tư ở tuổi 20? - Ảnh 1

Rất nhiều ngôi sao đã nổi tiếng khi tuổi đời con nhỏ nhưng để sống và trưởng thành được trong những thị phi của làng giải trí thì không phải ai cũng làm được. Hầu hết những ngôi sao nhí nổi danh như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Quang Anh... đều dính thị phi sau khi nổi tiếng. 

Trong khi Quang Anh khá chật vật để tìm một hướng đi riêng cho mình thì Hồ Văn Cường may mắn được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ sau khi "đoạn tình" với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Có lẽ thành công nhất vẫn là Phương Mỹ Chi. Dù gặp nhiều thị phi từ khi đi ca hát đến giờ nhưng giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn nổi bật và có cuộc sống tương đối ổn định.

Sự nghiệp của Thiện Nhân liệu có 'sớm nở tối tàn' sau ồn ào đời tư ở tuổi 20? - Ảnh 2

Ngoài những áp lực phải đối diện với thị phi thì một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một người hoạt động nghệ thuật chính là sự cố gắng và không dễ bỏ cuộc. Sự đào thải trong giới giải trí là vô cùng khắc nghiệt khi mỗi năm đều xuất hiện rất nhiều gương mặt mới tạo ra áp lực vô hình với các sao nhỉ. Không chỉ thay đổi về ngoại hình là việc vỡ giọng ở tuổi dậy thì cũng là một bước khó khăn trong hành trình hoạt động ca hát. 

Bên cạnh những sao nhí giữ được sức nóng về tên tuổi của mình nhưng cũng có không ít tên tuổi lao đao thậm chí là "mất hút" ở tuổi trưởng thành. Đã có nhiều quán quân âm nhạc nhí hay từng được khen ngợi là thần đồng âm nhạc đi chăng nữa nhưng khi ra thị trường âm nhạc lại không tạo được sự đột phá cho mình thì dần dần cũng sẽ bị quên lãng và thay thế những người có nhiều sự vươn mình mạnh mẽ hơn.

Thiện Nhân cũng không ngoại lệ, "cô bé đu đủ" năm nào khi mới tham gia "The Voice Kids 2014" cũng từng được đánh giá là ngôi sao tiềm năng khi ngay vòng đầu đã được các HLV tranh nhau lựa chọn. Chính ca sĩ Lưu Hương Giang đã từng nhận định Thiện Nhân chính là tài năng thiên phú. Dù không qua đào tạo, cũng không phải con nhà có truyền thống nghệ thuật nhưng hát được như vậy là trời đã định sẽ là "ngôi sao sáng".

Sự nghiệp của Thiện Nhân liệu có 'sớm nở tối tàn' sau ồn ào đời tư ở tuổi 20? - Ảnh 3

Ngoài thiên phú âm nhạc thì Thiện Nhân cũng được vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy và Cẩm Ly hết lòng nâng đỡ để nữ ca sĩ có thể tỏa sáng và bộc lộ hết tài năng của mình. Chỉ trong 8 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Thiện Nhân đã nhận được nhiều thành tựu như phát hành album "Thương về miền Trung" vào tháng 2/2015 gồm 11 ca khúc, Nhớ quê - ra đời năm 2019, hay giành giải thưởng Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất giải Giải Mai Vàng lần thứ 20, giành quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng cùng với Cao Công Nghĩa. 

Dù không hoạt động tích cực nhưng Thiện Nhân vẫn giữ đam mê hát và xuất hiện ở một số chương trình ca nhạc khi lên học THPT. Thế nhưng, sau một thời gian, nữ ca sĩ bắt đầu vắng bóng và đến khi gia đình tiết lộ Thiện Nhân ngưng hát và nghỉ học ở Nhạc viện đã khiến nhiều người bất ngờ. Liệu ước mơ làm cô giáo dạy nhạc trong quá khứ của Thiện Nhân hay trở thành "ngôi sao sáng" có còn tồn tại sau những ồn ào thời gian gần đây? Trước sự đào thải mạnh mẽ trong thời đại hiện nay, việc Thiện Nhân tạm ngưng việc hát đã khiến không ít người tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiện Nhân