Tin mới

Thùy Tiên lần đầu kể chuyện bị lừa khi đi đăng ký bằng lái ô tô

Thứ năm, 01/12/2022, 14:41 (GMT+7)

Câu chuyện vừa được Thùy Tiên kể trong 1 chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Thùy Tiên là khách mời trong chương trình Khi ta 20. Tại đây, người đẹp đã có dịp trò chuyện với khán giả về hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng như quãng thời gian đương nhiệm vừa qua. 

Thùy Tiên tiết lộ trong chương trình Khi ta 20 (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên tiết lộ trong chương trình Khi ta 20 (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, người đẹp cho biết điều khiến cô buồn nhất khi còn đương nhiệm chính là bị người khác hiểu lầm. Nàng hậu ngậm ngùi chia sẻ: "Khi đọc những comment mà chửi mình, khi mà không nhận được yêu thương của mọi người là em bị buồn". Cô đã bật khóc khi đọc và xem những ý kiến tiêu cực đó. 

Đáng biệt, tại đây chân dài đã có những vén màn bí mật bản thân từng bị lừa khi đăng ký thi bằng lái xe ô tô. Cụ thể, Thùy Tiên bày tỏ: "Em chưa kể câu chuyện này ra sợ người ta nói em ngu. Em đi khám sức khỏe để thi bằng lấy xe ô tô, em gặp cái anh đó. Ảnh xin số điện thoại của em. Ảnh nói có chỗ này hay lắm, em sẽ được xin thi sớm liền luôn, anh sẽ giới thiệu cho em.

Xong về ảnh nhắn tin cho em, xong hai người nói chuyện với nhau như hai người bạn thân thiết. Ảnh kêu em chuẩn bị tiền tới một trường thi xe ô tô. Xong em cũng chuẩn bị và gặp ảnh. Ảnh đăng ký hồ sơ cho em. Em đến gặp ổng, xong ổng cầm tiền đi qua trước mặt em luôn.

Bà kia bả nói em bị lừa rồi nhưng em vẫn không tin. Xong ổng vẫn còn nhắn tin kêu em chờ lát ổng quay lại. Em đợi ổng ba tiếng đồng hồ, trong đầu em vẫn còn tin người ta sẽ quay lại. Thời điểm đó, em tin người lắm".

Tiết lộ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)
Tiết lộ của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Tiết lộ trên của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Khi đoạn clip được cắt ngắn và chia sẻ lên Tiktok, phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và không nghĩ rằng nàng hậu lại có thể dễ dàng tin người như vậy. 

Cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Thùy Tiên tích cực chạy show và bận rộn với các dự án thiện nguyện của mình. Cô vẫn là cái tên vô cùng hot dù hết nhiệm kỳ, "nhất cử nhất động" đều được công chúng quan tâm và dõi theo một cách đặc biệt. 

Thùy Tiên từng 'tố' bị bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lừa (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên từng "tố" bị bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lừa (Ảnh: Internet)

Liên quan đến chuyện bị "lừa", nhiều cư dân mạng đã tranh thủ nhắc lại chuyện nàng hậu từng công khai "tố" bản thân bị chị gái Đặng Thu Thảo lừa số tiền lớn. HIện, vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết khi cả 2 đều có những động thái cứng rắn, kiện ra tòa để bảo vệ quan điểm của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news