Tin mới

Thùy Tiên lần đầu vén màn tuổi thơ 'không màu hồng'

Thứ bảy, 17/12/2022, 13:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thùy Tiên về tuổi thơ "không màu hồng" khiến người nghe phải nghẹn ngào thương cảm.

Giành được ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Dù đã kết thúc hành trình một năm đương nhiệm, tuy nhiên, sức ảnh hưởng của người đẹp sinh năm 1998 vẫn không hề mai một, những đóng góp của cô cho xã hội luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Thùy Tiên vẫn không hề mai một
Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Thùy Tiên vẫn không hề mai một

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức, Thùy Tiên lần đầu chia sẻ câu chuyện thời thơ ấu của mình. "Không màu hồng" như những đứa trẻ khác, ký ức qua lời kể của chân dài đình đám khiến người nghe xót xa.

Thùy Tiên tiết lộ, cô từng bị quấy rối tình dục (QRTD) vào năm 6 tuổi. Thời điểm đó, một người đàn ông liên tục có những hành động "vượt xa ranh giới" như hôn tay, chân, thậm chí kéo vào 1 căn phòng tối, giữ tay chân, hôn môi. 

May mắn hơn cả, Thùy Tiên đã có thể vùng vẫy, chạy ra ngoài. Gợi nhớ lại quá khứ, ánh mắt của Miss Grand International 2021 có chút đượm buồn. Tuy nhiên, với tính cách hài hước, không lâu sau đó, Thùy Tiên nhanh chóng ổn định tinh thần, vui vẻ trở lại, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến khán giả.

Thùy Tiên có tuổi thơ 'không màu hồng' khiến người hâm mộ phải nghẹn ngào thương cảm
Thùy Tiên có tuổi thơ "không màu hồng" khiến người hâm mộ phải nghẹn ngào thương cảm

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại an ủi, động viên, bày tỏ sự đồng cảm trước quá khứ mà Thùy Tiên từng trải. Thậm chí, có netizen thể hiện rõ sự bức xúc đề nghị cô nhờ luật pháp vào cuộc:

Mình đã khóc rất nhiều khi nghe mọi người chia sẻ và hóa ra cũng có nhiều bạn cùng hoàn cảnh với mình. .. chúng ta hãy cùng nhau cố gắng vượt qua nhé...

Mình cũng từng là người bị QRTD, nó thực sự thật khủng khiếp và tổn thương tâm lý cực kỳ nhưng sau khi nghe Tiên chia sẻ tâm hồn mình như được chữa lành

Cám ơn Thùy Tiên vì đã chia sẻ câu chuyện của mình, một sự dũng cảm mà không phải ai cũng nói ra được

Cư dân mạng an ủi, động viên, bày tỏ sự đồng cảm trước quá khứ của Thùy Tiên
Cư dân mạng an ủi, động viên, bày tỏ sự đồng cảm trước quá khứ của Thùy Tiên

Cũng chính từ những "vết xước" trong quá khứ mà ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Cô thường có những việc làm nhân văn cho cộng đồng, tạo nên dự án bảo vệ trẻ em. 

Hoa hậu Thùy Tiên luôn tuyên truyền, kêu gọi bảo vệ trẻ em
Hoa hậu Thùy Tiên luôn tuyên truyền, kêu gọi bảo vệ trẻ em

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news