Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng sau bức ảnh "con gái" bị lộ gây xôn xao

Thứ hai, 01/06/2015, 15:27 (GMT+7)

Thủy Tiên, bà xã Công Vinh đã chính thức lên tiếng đính chính trước thông tin bị lộ hình ảnh con gái.

Thủy Tiên, bà xã Công Vinh đã chính thức lên tiếng đính chính trước thông tin bị lộ hình ảnh con gái.

Mới đây, một số trang mạng đã đăng tải hình ảnh mộ em bé dễ thương và kết luận đây là bé Bánh Gạo con của Thủy Tiên - Công Vinh. Ngay sau khi hình ảnh đó được lan truyền đã khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên Công Vinh vốn là cặp đôi trong làng giải trí luôn giấu kín hình ảnh con gái bé nhỏ của mình.

Thủy Tiên lên tiếng trước thông tin sai sự thật

Tuy nhiên, khi thông tin trên vừa đăng tải không lâu, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng bác bỏ.

Thủy Tiên khẳng định đó là thông tin sai sự thật, em bé mà một số trang mạng đăng tải không phải là bé Bánh Gạo.

Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Tự dưng có độc giả gửi hình con ai về kêu đây là Bánh Gạo, ở đó họ không kiểm tra kỷ vội vàng đăng lên, sau đó biết nhầm lẫn nên đã gỡ bài xuống, tuy nhiên sự việc vẫn gây hiểu nhầm từ hôm qua đến giờ mình nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi.

Xem video Thủy Tiên, Công Vinh thích thú nhảy trong đám cưới của mình

[mecloud]CLm3LHDz0Z[/mecloud]

Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá. Nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người, khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để PR đánh bóng cho bố mẹ cũng tội cho con bé, mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe...rồi lại gặp chuyện dở khóc dở cười như vừa rồi, tự dưng con ai thành con mình. Làm dâu 1 nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần."

Bức ảnh khoe con gái gần đây nhất của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên, Minh Hằng làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015
Nên đọc

Từ trước đến nay, Thủy Tiên Côn Vinh luôn giữ quan điểm để con gái phát triển một cách tự nhiên nên sẽ không công khai hình ảnh của bé. Nếu có khoe thì đó chỉ là những bức hình được giấu mặt hoặc chụp từ đằng sau.

Thủy Tiên - Công Vinh có quy định những người thân hoặc bất cứ ai đến chơi nhà đều không sử dụng điện thoại để chụp hình tránh phát tán hình ảnh của con gái. Người giúp việc trong nhà cũng chỉ được dùng điện thoại không có chức năng chụp hình.

Trước đây khi Thủy Tiên mang bầu bé Gạo, cô gần như "biến mất" khỏi showbiz. Chỉ duy nhất trong tiệc sinh nhật của cô, Thủy Tiên mới công khai hình ảnh "bầu bí". Được biết, con gái Thủy Tiên - Công Vinh có tên gọi ở nhà là Bánh Gạo, bé sinh ngày 2/1/2013, thế nhưng cho tới thời điểm này, hình ảnh của bé được lộ diện trước công chúng là rất ít ỏi.

Thủy Tiên và Công Vinh, là cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Dù đã yêu nhau nhiều năm, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi tình yêu hai người dành cho nhau.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news