Tin mới

Tiết lộ mất món đồ trong chuyến từ thiện, Thủy Tiên đối mặt thế nào trước bình luận trái chiều của CDM?

Thứ năm, 25/05/2023, 10:01 (GMT+7)

Thủy Tiên đối mặt với vô số ý kiến trái chiều ở bài đăng mới nhất.

Tối 22/5, Thủy Tiên có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Long. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi diện mạo kinh diễm. Đáng chú ý, một khoảnh khắc hậu trường ghi lại cảnh Thủy Tiên đội nón trước khi tham dự thảm đỏ. 

Thủy Tiên đội nón trước khi tham dự thảm đỏ sự kiện của NTK Đỗ Long
Thủy Tiên đội nón trước khi tham dự thảm đỏ sự kiện của NTK Đỗ Long

Sau sự kiện, Thủy Tiên đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Bà xã Công Vinh tiết lộ chiếc nón gắn với kỷ niệm đi Từ thiện, 3 năm qua cô xem món đồ này như "báu vật". Tuy nhiên sau khi tham gia show của Đỗ Long, Thủy Tiên vô tình đánh mất.

Thủy Tiên tiếc nuối khi đánh mất chiếc nón lá gắn với nhiều kỷ niệm
Thủy Tiên tiếc nuối khi đánh mất chiếc nón lá gắn với nhiều kỷ niệm

Ở phần bình luận của bài viết, nhiều bình luận trái chiều nổ ra. Trước những ý kiến này, Thủy Tiên để lại tương tác gây chú ý.

Một số netizen bày tỏ sự ủng hộ Thủy Tiên sau ồn ào quá khứ: "Thương em, vẫn luôn tin tưởng em dù mọi người ai cũng vào bình luận khiếm nhã, chúc em luôn xinh đẹp". Ngay sau đó, bà xã Công Vinh bày tỏ sự cảm kích: "Dạ em cảm ơn chị nhiều thiệt nhiều ạ". Tương tự, Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn sau khi được khuyên: "Nói chung giờ ai nói gì thì kệ họ nha chị, những người soi mói chị là những người muôn đời thua chị".

Tiết lộ mất món đồ trong chuyến từ thiện, Thủy Tiên đối mặt thế nào trước bình luận trái chiều của CDM? - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng không ngần ngại đáp trả trước những bình luận ẩn ý "mỉa mai" cô. Theo đó, 1 tài khoản viết: "Đi nắng, đọc hết bộ kinh Địa tạng là hết nắng cô Tiên". Ngay lập tức, Thuỷ Tiên đã bình luận đáp trả: "Việc của mình nếu mình sai thì Trời Phật không để yên cho mình đâu, còn các bạn và mình không quen biết nhau, bạn tin mình hay không mình không quan trọng, nhưng không nên dùng tên kinh điển đi mỉa mai đùa cợt cho tổn phước rước họa như thế". 

Thủy Tiên để lại tương tác gây chú ý
Thủy Tiên để lại tương tác gây chú ý

Có thể thấy, dù được cơ quan chức năng khẳng định không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện, song Thủy Tiên phải đối mặt không ít lời ra tiếng vào. 

 

Trước đó, chiều 26/5 Thủy Tiên cũng từng phải lên tiếng về chuyện bị nói phát thiếu tiền cho bà con trong chuyến từ thiện miền Trung. Nữ ca sĩ nhận lỗi sai sót do hoạt động hết công suất nên bị mệt, tuy nhiên khi bà con đếm lại bị thiếu tiền sẽ phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong cô xác nhận lại với lãnh đạo địa phương bù lại số tiền bị thiếu cho bà con.

Không những vậy, Thủy Tiên còn đưa ra bằng chứng để khẳng định bản thân trong sạch. Nữ ca sĩ "vạch trần" chiêu trò cố tình cắt ghép những đoạn sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật.

Thời gian qua, Thủy Tiên hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz. Cô dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình, thi thoảng cô tham gia một số dự án thiện nguyện bằng tiền túi. 

Thủy Tiên trong chuyến từ thiện Nghệ An
Thủy Tiên trong chuyến từ thiện Nghệ An
Thủy Tiên hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz, cô hạnh phục bên tổ ấm nhỏ
Thủy Tiên hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz, cô hạnh phục bên tổ ấm nhỏ

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news