Tin mới

Được 'đẩy thuyền' cho Quang Linh Vlog, Thùy Tiên lại nằng nặc đòi làm con dâu Hòa Minzy

Thứ năm, 14/07/2022, 14:30 (GMT+7)

Phát ngôn quá mặn của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người chú ý và gây xôn xao mạnh mẽ.

Hòa Minzy - Thùy Tiên được biết đến là một trong những nghệ sĩ khá "mặn" trong showbiz Việt. Và mới đây, họ có dịp tái ngộ trong Teaser chương trình Người ấy là ai và khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, Miss Grand International 2021 tại phần giới thiệu về bản thân, Thùy Tiên xin 1 phút giới thiệu của mình để bày tỏ sự hâm mộ đến con Hòa minzy. Lúc đầu, cô nắm tay giọng ca sinh năm 1995, điều này khiến mọi người lầm tưởng rằng nàng hậu hâm mộ mình. Nhưng không, mọi lời có cánh lại dành cho bé Bo - con trai giọng ca gốc Bắc Ninh. 

Khoảnh khắc Thùy Tiên ôm Hòa Minzy trong chương trình Người ấy là ai (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Thùy Tiên ôm Hòa Minzy trong chương trình Người ấy là ai (Ảnh: Chụp màn hình)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói: "Lần đầu tiên em gặp chị, từ tận đáy lòng của em. Em hâm mộ,... hâm mộ... con trai chị kinh khủng khiếp luôn. Em nói thiệt. Nếu mà có cơ hội nào mà chị cho phép con trai chị lái máy bay chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thiệt, em đợi được luôn. Em mê lắm".

Sau đó, Trấn Thành hỏi nàng hậu bao nhiêu tuổi thì được trả lời là 23, 24 tuổi. Hiện tại, bé Bo mới chỉ 3 tuổi và nếu thêm 15 tuổi nữa thì người đẹp 38 tuổi. "38 tuổi là vẫn ok nha, con dâu của mẹ. Để em gọi con trai em cho nó nhìn. Mối lương duyên của con trai em sau này em sẽ không bao giờ can thiệp. Tiến lên con dâu", giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp hào hứng nói thêm.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nàng hậu bận rộn nhất trong lịch sử các Hoa hậu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nàng hậu bận rộn nhất trong lịch sử các Hoa hậu của hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người hiểu rằng, đó chỉ là lời đùa vui nhưng với sự đáng yêu, biết quan tâm của bé Bo thì bảo sao các cô cứ "mê" hoài như vậy. 

Hiện tại, bé Bo con trai chung của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã được 3 tuổi. Bé trông vô cùng thông minh, đáng yêu. Trong các đoạn clip được nữ nghệ sĩ chia sẻ có thể thấy rằng, nhóc tỳ có khả năng phát triển vượt trội và rất hiểu chuyện. 

Quang Linh chụp ảnh với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Quang Linh chụp ảnh với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư của Thùy Tiên, cô thừa nhận, hiện tại đang độc thân và muốn tìm kiếm mẫu người đàn ông có "tâm - tài". Chân dài cũng thường xuyên được đẩy thuyền. Và gần đây nhất khi trong chuyến công tác tại châu Phi, cô được ghép đôi với Quang Linh Vlog khi họ có nhiều hành động thể hiện sự quan tâm với nhau. Bởi vậy nên cư dân mạng lại được dịp gán ghép và mong nên duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news