Tin mới

Jack 'nhá hàng' poster MV mới, cầu thủ Tiến Linh để lại bình luận gây sửng sốt

Thứ năm, 14/07/2022, 11:02 (GMT+7)

Việc Jack tung poster MV khiến nhiều người chú ý, trong đó cầu thủ Tiến Linh có bình luận gây sốt.

Hồi tháng 8/2021, Jack bị dính phải lùm xùm với Thiên An trên mạng xã hội. Theo đó, họ có con chung với nhau nhưng nam ca sĩ không kết hôn mà anh chỉ đồng ý chu cấp cho con gái 5 triệu đồng, mặc dù thu nhập khủng khiến nhiều người phẫn nộ và tranh cãi nảy lửa. 

Hậu 'đường ai nấy đi' với Jack, Thiên An có những bước phát triển hơn trong sự nghiệp nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Hậu "đường ai nấy đi" với Jack, Thiên An có những bước phát triển hơn trong sự nghiệp nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Lí lẽ được nhiều người đưa ra là cho rằng, việc nuôi 1 em bé giữa lúc thời buổi tăng giá như hiện tại thì số tiền đó sẽ không đủ. Chưa dừng lại, việc Jack qua lại với nhiều cô gái cùng 1 lúc cũng khiến cho hình ảnh của anh bị xấu hơn trong lòng công chúng. 

Hậu scandal lớn trong sự nghiệp, giọng ca gốc Bến Tre quyết định ở ẩn một thời gian. Mãi đến ngày (5/4) vừa qua, anh mới có động thái comeback mạng xã hội khi cập nhật tạm thời ảnh đại diện mới trên Facebook cá nhân. Và mới đây nhất, "tình cũ" Thiên An bất ngờ đánh úp fan khi tung poster thông báo về sản phẩm mới lên Facebook.

Jack công bố ra MV mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Jack công bố ra MV mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ có tên là Ngôi sao cô đơn. Dựa theo poster thì Jack xuất hiện với áo sơ mi trắng, quần đen và dây đai giữa không gian u ám. Điểm nhấn chính là chiếc mặt nạ đỏ, che đi gương mặt, 2 bên là chiếc túi đen chứa nhiều tiền. 

Bài đăng trên của jack nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM với hàng trăm nghìn lượt thích, hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người tỏ ra háo hức trước màn trở lại của nam nghệ sĩ sinh năm 1997. Đáng chú ý, Cầu thủ Tiến Linh - 1 "fan cứng" của Jack đã để lại bình luận thể hiện sự cổ vũ: "Trở lại và lợi hại hơn xưa nhé bạn tôi, Phương Tuấn!".

Sau lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư, bạn thân một thời của K-ICM quyết định ở ẩn (Ảnh: FBNV)
Sau lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư, bạn thân một thời của K-ICM quyết định ở ẩn (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, bên dưới bài viết một số người cũng nhắc lại lùm xùm trong quá khứ của Jack với Thiên An. Đồng thời thể hiện sự mỉa mai đối với anh, liệu rằng ở thời điểm hiện tại đã chu cấp cho con gái nhiều hơn chưa khi mà bé ngày càng lớn hơn, việc chi tiêu cũng sẽ tốn kém hơn.

Sự trở lại lần này của Jack khiến fan anh đón đợi (Ảnh: FBNV)
Sự trở lại lần này của Jack khiến fan anh đón đợi (Ảnh: FBNV)

Được biết, MV Ngôi sao cô đơn sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h09 ngày 19/7/2022. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được cho sẽ tạo nên sự khác biệt so với trước trong sự nghiệp âm nhạc của Jack. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Tiến Linh