Tin mới

Lâm Khánh Chi hé lộ cuộc sống đáng báo động, câu nói của con trai như 'đứt ruột'

Thứ năm, 14/07/2022, 11:39 (GMT+7)

Những chia sẻ xúc động của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý và gửi lời động viên đến cô.

Hậu li hôn với Phi Hùng, cuộc sống của Lâm Khánh Chi có nhiều thay đổi và dường như cô hay buồn, hay sầu hơn hẳn. Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh bên quý tử và chia sẻ câu chuyện nghẹn ngào đằng sau. 

Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người xót thương (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người xót thương (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nữ nghệ sĩ 7X viết: "Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này.

Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ". 

Lâm Khánh Chi ngày càng được nhận xét xinh đẹp và quyến rũ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi ngày càng được nhận xét xinh đẹp và quyến rũ (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu và rất biết quan tâm đến mẹ của bé Phi Long. Bên cạnh đó, một số khác cũng gửi lời động viên đến nữ nghệ sĩ, hay luôn vì con để cố gắng, sống vui hơn mỗi ngày, thay vì u ám buồn tủi. 

Được biết, con trai của mỹ nhân chuyển giới có tên là Phi Long, hiện bé đã 3 tuổi. Nhóc tỳ được ra đời bằng tinh trùng của Lâm Khánh Chi (lúc chưa chuyển giới) kết hợp với trứng của chị dâu. Và nhờ 1 người phụ nữ ở Thái Lan mang thai hộ.

Ngày 16/7 sắp tới, Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt bộ phim mới Sóng gió tình ta được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của cô (Ảnh: FBNV)
Ngày 16/7 sắp tới, Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt bộ phim mới Sóng gió tình ta được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của cô (Ảnh: FBNV)

Thời điểm giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái công khai con trai khiến nhiều người bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, bé đã được hơn 3 tuổi và được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và có một chút hao hao giống với Phi Hùng. 

Trước khi làm mẹ đơn thân, Lâm Khánh Chi từng có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng kém tuổi là Phi Hùng. Họ từng là 1 cặp đôi kiểu mẫu cho cộng đồng LGBT. Việc "đường ai nấy đi" khiến một bộ phận khán giả không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đình đám một thời, Phi Hùng nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và có ẩn ý chuyện kết hôn. Còn "đàn chị" Hương Giang mặc dù bị đồn hẹn hò với Song Duy, song cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định anh chàng chỉ là quản lí, không có mối quan hệ tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news