Tin mới

Khoảnh khắc Thùy Tiên nhập viện, gầy rộc cùng thần sắc gây xót xa

Thứ sáu, 18/11/2022, 15:19 (GMT+7)

Khi chứng kiến những hình ảnh trên khiến nhiều người không khỏi xót thương đối với Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mới đây, Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp không khỏi xôn xao khi công khai loạt ảnh khoảnh khắc nhập viện vì ngộ độc cách đây không lâu. Theo đó, người đẹp không thể tự ăn và vẻ ngoài trông vô cùng tiều tụy và gầy đi trông thấy. 

Được biết, hậu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên dành nhiều thời gian để đi du lịch, thư giãn sau 1 năm làm việc không ngừng nghỉ. Về đến Việt Nam, cô cùng ekip của mình đã có chầu ăn uống hoành tráng để thỏa nỗi nhớ ẩm thực tại quê nhà. 

Khoảnh khắc Thùy Tiên nhập viện, gầy rộc cùng thần sắc gây xót xa - Ảnh 1
Thùy Tiên nhập viện, ăn uống phải có người đút (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên nhập viện, ăn uống phải có người đút (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu quả của chầu ăn trên khiến chân dài sinh năm 1998 phải nhập viện để điều trị ngộ độc thực phẩm. Người đẹp cũng bị sút cân khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện, cô luôn được trợ lý ở bên cạnh chăm sóc. 

Hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nằm bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, cô luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo vô cùng xinh đẹp, chỉn chu nay bỗng hom hem, ốm yếu khiến ai nấy nghẹn lòng khi chứng kiến.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu họ Nguyễn cũng thừa nhận, sức khỏe của mình đang trong tình trạng đáng báo động, chỉ có thể ăn cháo để hồi phục trong giai đoạn ngộ độc thực phẩm. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Gần đây, khi xuất hiện tại 1 buổi gặp gỡ với báo chí, người đẹp đang bị bệnh, cộng với việc phải chịu áp lực xoay quanh những lùm xùm kiện tụng khiến cho Thùy Tiên bị sụt cân trông vô cùng xanh xao. Đây cũng là dấu hiệu để người đẹp cần phải tập trung dành thời gian để chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Liên quan đến vụ kiện giữa Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang - chị gái Thùy Tiên hiện tại vẫn đang trong quá trình thụ lý và có những tình tiết được phía người trong cuộc tiết lộ. 

Vụ kiện tụng của bà Đặng Thùy Trang với Thùy Tiên đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)
Vụ kiện tụng của bà Đặng Thùy Trang với Thùy Tiên đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)

"Tôi phải chịu nhiều điều tiếng xã hội, mất nhiều đối tác, hợp đồng có giá trị vì sự ghen ghét và hành vi ác ý của bà Trang”, Thùy Tiên ghi rõ trong đơn nghị khởi tố vụ án, xử lý đối với bà Đặng Thùy Trang về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm. 

Về phía bà Đặng Thùy Trang khẳng định sẽ làm đến cùng và Thùy Tiên phải xin lỗi mình cũng như trả nợ và đền bù những tổn thất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news