Tin mới

Thùy Tiên - Tiểu Vy - Minh Hằng 'đụng hàng', cách mix đồ cả 3 đều 'một chín một mười'

Thứ năm, 17/11/2022, 20:05 (GMT+7)

Hậu trường chụp hình của Thùy Tiên ở một số góc quay chuyển động khiến người xem không khỏi thót tim

Mới đây, trong 1 buổi chụp ảnh thời trang, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ với style lên đồ vô cùng táo bạo. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 đã phối 1 item xuyên thấu, được cách điệu trông vô cùng lịch sự và thanh lịch. 

Thùy Tiên trong bộ trang phục khiến nhiều người quan tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên trong bộ trang phục khiến nhiều người quan tâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Song, nếu không nhìn thì nhiều người lại dễ dàng lầm tưởng nàng hậu "mặc như không mặc". Bởi lẽ, cô diện 1 item xuyên thấu, được cách điệu sáng tạo với phần cổ có thắt cà vạt và ống tay cứ như thể một chiếc áo sơ mi.

Đáng chú ý, trong hậu trường của buổi chụp hình có một số góc quay chuyển động khiến nhiều người phải thót tim vì chiếc áo trông quá gợi cảm. Song, không thể phủ nhận được việc nàng hậu vô cùng xinh đẹp rạng rỡ và thần thái trong bộ ảnh mới. 

Với các tín đồ thời trang đã nhanh chóng nhận ra rằng, chiếc áo này cũng từng được Hoa hậu Tiểu Vy diện cách đây không lâu. Người đẹp sinh năm 2000 đã có cách tạo dáng cẩn thận để tránh bị hớ hênh khi diện item vừa dễ vừa khó này. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng từng lăng xê mốt này (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng từng lăng xê mốt này (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, khác với "đàn chị", Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lựa chọn búi tóc và dùng ít phụ kiện hơn. Vì vậy, nếu khán giả nhìn thấy Thùy Tiên vô cùng thời thượng, cá tính thì Tiểu Vy lại trông vô cùng nổi bật với vẻ sang trọng, sắc sảo.

Có thể thấy rằng, màn "đụng hàng" này của 2 người đẹp trông "một chín một mười".

Set đồ này không chỉ được Thùy Tiên, Tiểu Vy mà còn được 1 mỹ nhân khác trong showbiz Việt cũng "lăng xê". Đó chính là diễn viên, ca sĩ Minh Hằng

Chiếc áo được thiết kế xuyên thấu, đính kết cầu kỳ này góp phần tôn vòng eo thon gọn cùng làn da trắng sáng của nữ ca sĩ. Giọng ca Một vòng trái đất cũng từng vô cùng thích thú và cảm thán về chiếc áo sành điệu: "1 chiếc áo rất hợp với mùa mưa".

Minh Hằng trở nên vô cùng hâm hố trong set đồ này (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng trở nên vô cùng hâm hố trong set đồ này (Ảnh: FBNV)

Nếu như so với 2 nàng hậu, nhiều người mê thời trang đánh giá, Minh Hằng có phần phối chiếc áo trở nên đặc biệt và cá tính hơn hẳn. Bởi cô kết hợp chiếc áo cùng với quần jeans và chiếc túi kẹp nách Prada và giày trông vô cùng hầm hố. 

Có thể nói, việc diện set đồ "mặc như không", song cả 3 mỹ nhân đình đám showbiz Việt là Thùy Tiên - Tiểu Vy - Minh Hằng vẫn có cách mix nội y tinh tế. Từ đó, vừa đẹp vừa sang và không hề phản cảm đối với người nhìn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news