Tin mới

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh méo mặt vì sự cố trong đám cưới

Thứ hai, 29/12/2014, 16:47 (GMT+7)

Hai đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh và Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đã gặp không ít sự cố khiến các cô dâu phải méo mặt.

 

 

Hai đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh và Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đã gặp không ít sự cố khiến các cô dâu phải méo mặt.

Hai đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh và Nhật Kim Anh - Bửu Lộc được tổ chức trong cùng một ngày 27/12. Bên cạnh quy mô đám cưới khủng với số tiền đầu tư tiền tỷ thì các cặp đôi cũng gặp không ít sự cố.

Trong đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh, cô dâu chú rể đã phải méo mặt vì những hành động xấu của khách mời.

Theo dự kiến ban đầu của hai gia đình Công Vinh – Thủy Tiên, sẽ có khoảng 1.000 khách mời tham dự đám cưới. Không gian nhà hàng cũng chỉ đủ chỗ cho lượng người này. Tuy nhiên, trên thực tế, số khách mời có mặt lại rất đông. Nhiều người chỉ có 1 vé mời nhưng vẫn mang theo người nhà, trẻ nhỏ… khiến khung cảnh trở nên chật chội, chen chúc nhau.

Khách mời xin chữ ký ngay khi Thủy Tiên - Công Vinh đi mời rượu

Bên cạnh đó, rất nhiều người chen lấn, xô đẩy để có cơ hội chụp hình cùng cô dâu, chú rể. Nhiều khán giả do không có cơ hội nên lôi điện thoại ra “tự sướng” khắp xung quanh. Nhiều khán giả không ngần ngại xin chữ ký ngay khi cô dâu, chú rể đang đi mời rượu từng bàn.

Một hành động “xấu xí” khác thể hiện sự vô ý thức của nhiều khách mời trong đám cưới Công Vinh – Thủy Tiên là sau khi ăn xong, họ cầm luôn cả những bình hoa rất đẹp dùng để trang trí trong bữa tiệc ra về.

Cũng trong tình trạng giống Thủy Tiên, đám cưới của Nhật Kim Anh cũng không tránh khỏi những sự cố dở khóc dở cười.

Sáng 27/12, chú rể Bửu Lộc và nhà trai từ Cần Thơ xuống nhà gái ở Vũng Tàu. Hành trình lễ rước dâu được bắt đầu từ 2h30 sáng. Cô dâu phải thức từ 1 giờ sáng để chuẩn bị cho công việc trang điểm. Lúc 1h30, khu vực nhà cô dâu bỗng dưng bị cúp điện nhưng may mắn họ nhà gái đã chuẩn bị 2 mày phát điện để thắp sáng chuẩn bị đón nhà trai.

Nhật Kim Anh liên tục gặp sự cố mất điện trong đám cưới

Sự cố không may này lại tiếp tục đến với đám cưới của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Khi MC Thanh Bạch yêu cầu khách mời hướng về phía cổng hoa để cùng vỗ tay, chào đón tân lang tân nương bước vào sảnh tiệc thì không khí bỗng trùng xuống vì sự cố mất điện, khiến cô dâu và chú rể vô cùng lo lắng. Sự cố mất điện xảy ra với vợ chồng Nhật Kim Anh ba lần trong một ngày. Đầu tiên là tại nhà cô dâu lúc 1h30 sáng, tiếp đến khi cặp đôi vừa về đến tư gia nhà chú rể, cuối cùng là trong lễ thành hôn.

ì số lượng khách mời đông hơn dự kiến nên gia đình chồng nữ diễn viên xinh đẹp phải huy động thêm người để đón khoảng 1.000 khách mời. Tiệc cưới ở Vũng Tàu, quê hương của cô dâu vào ngày 23/12 vừa qua cũng phát sinh thêm số lượng vì có quá nhiều người đến chúc mừng.

Do lượng khách quá đông và không khí ngột ngạt khiến cho Nhật Kim Anh bị choáng đến suýt xỉu, dù trước đó, cô vẫn tươi tắn, rạng ngời khi cử hành hôn lễ. 

Xem thêm video Trà Ngọc Hằng lần đầu hát dân ca

 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news