Tin mới

Thủy Tiên nói anti bớt ‘gõ phím’ khi bị tố nhận vơ trăm tấn lương thực tiếp tế TP.HCM

Thứ bảy, 24/07/2021, 18:03 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã có động thái liên quan đến việc nhiều CĐM lên án, cho rằng gia đình cô “nhận vơ” từ thiện.

Chiều ngày 23/7, Thủy Tiên - Công Vinh đã đăng bài chia sẻ hình ảnh làm Từ thiện. Theo đó, Thủy Tiên - Công Vinh được cho là đã đứng ra nhận container chở 100 tấn lương thực từ Hà Tĩnh vào Sài Gòn để phân phát cho người dân trong TP.HCM.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thủy Tiên viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 100 tấn gạo và đồ khô, củ quả cho bà con khó khăn TPHCM. Cảm ơn Thành Đoàn-Đoàn Thanh Niên TPHCM cùng tập đoàn GD Nguyễn Hoàng đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần

Lương thực thực phẩm lúc này là rất quý giá.  

Cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh vô cùng ạ”

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bài đăng vấp nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng vợ chồng Thủy Tiên đang "cướp" công sức của người dân Hà Tĩnh. Đỉnh điểm của cuộc "khẩu chiến" khi một người tự xưng là người ở Hà Tĩnh để lại bình luận dài thể hiện thái độ bức xúc, cho rằng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh "nhận vơ".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù Công Vinh đã lên tiếng trần tình nhưng nhiều Cộng đồng mạng vẫn bày tỏ sự không hài lòng với hành động này. Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả một tài khoản chỉ trích, cô viết: "Bạn có thể đến giúp tụi mình bốc vác và phân chia hàng hóa rồi đưa đến cho bà con được không ạ? Vì mọi người bốc hàng xuyên đêm, dầm mưa dãi nắng 2 ngày nay cũng rã hết người rồi, không còn đủ sức nữa. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hiện rất thiếu người làm và cần sự giúp đỡ của các bạn. Mong mọi người thay vì gõ phím thì có thể qua hỗ trợ giúp tụi mình 1 tay được không ạ. Mình mang ơn rất nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news