Tin mới

Đình Tú lầy lội phản hồi trước nghi vấn dùng đồ đôi với Huyền Lizzie

Thứ tư, 26/10/2022, 09:30 (GMT+7)

Mặc dù không ngồi cạnh nhau nhưng Đình Tú - Huyền Lizzie lại vô tình để lộ hint hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đình Tú vừa đăng tải hình ảnh chào tháng mới bên hội bạn. Đặc biệt trong ảnh còn có sự xuất hiện của "tình tin đồn" Huyền Lizzie. Nam diễn viên Thương ngày nắng về bày tỏ: "Mùng 1 an nhiên cho cả tháng an lành hạnh phúc nha mọi người".

Vốn là cặp đôi bị nghi hẹn hò nên việc họ xuất hiện cùng nhau dù không kề cạnh cũng khiến cư dân mạng chú ý. Người hâm mộ còn soi ra họ sử dụng món phụ kiện đôi cùng "người ấy", đó chính là đồng hồ giống nhau. 

Đình Tú - Huyền Lizzie chụp ảnh chung cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie chụp ảnh chung cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)

Trước việc này, Đình Tú thay vì im lặng mà lại có động thái "đáp trả" tỉnh bơ khiến nhiều người cảm thấy có chút hoang mang nhẹ. "Túi đôi, kính đôi, áo đôi, quần đùi đôi, dép đôi", Đình Tú bày tỏ. 

Đình Tú phản ứng khi bị soi dùng đồng hồ đôi với Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)
Đình Tú phản ứng khi bị soi dùng đồng hồ đôi với Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Đình Tú - Huyền Lizzie thường xuyên dính tin đồn "phim giả tình thật" sau màn phản ứng hóa học trong Thương ngày nắng về. Bộ đôi cũng lên tiếng và khẳng định chỉ xem nhau là bạn bè, song cư dân mạng vẫn khui ra nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này.

Trước đó, Huyền Lizzie từng chia sẻ: “Chúng tôi đang vào vai cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, việc thực hiện những bộ hình, chỉ là cách chúng tôi có với nhau những “phản ứng hóa học” cho 2 nhân vật trên phim, để khán giả tin rằng – 2 nhân vật đó thực sự yêu nhau.

Đình Tú - Huyền Lizzie sau khi đóng cặp trong phim Thương ngày nắng về liên tục được 'đẩy thuyền' (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie sau khi đóng cặp trong Phim Thương ngày nắng về liên tục được "đẩy thuyền" (Ảnh: FBNV)

Việc có “phản ứng hóa học” với bạn diễn là điều cần thiết để xây dựng cảm xúc cho nhân vật trên phim. Chúng tôi không cố tình làm như vậy để dựng “drama”, hay cố tỏ ra đang có tình ý với nhau ngoài đời. Chúng tôi chỉ cùng nhau làm việc, và xây dựng hình ảnh cho 2 nhân vật trên phim, tạo “phản ứng hóa học” cần thiết cho nhân vật của mình”.

Được biết, họ không chỉ chơi chung nhóm bạn thân bao gồm: Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng,.. mà còn thường xuyên đi nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh cùng nhau. Chưa kể, họ còn xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí có tin đồn cặp đôi còn sống chung một nhà, song đến nay vẫn chưa một lần lên tiếng trước thông tin trên. 

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú từng có quãng thời gian mặn nồng bên MC/ Diễn viên Hương Giang. Đến hồi đầu năm 2022, cả 2 xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news