Tin mới

Dân tình tiếp tục soi ra tín hiệu 'yêu đương' của Quang Linh - Thùy Tiên

Thứ tư, 26/10/2022, 10:39 (GMT+7)

Nhiều đồn đoán cho rằng Quang Linh đã âm thầm làm điều đặc biệt cho Thùy Tiên.

Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất mạng xã hội. Xuất phát từ chuyến Từ thiện tại Angola, nàng hậu và chàng Youtuber xứ Nghệ đã quen biết và có những cử chỉ ngọt ngào khiến netizen tay chảy. "Đẩy thuyền" thôi chưa đủ, dân tình còn chế ảnh cưới Thùy Tiên - Quang Linh, bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nên duyên vì quá xứng đôi vừa lứa.

Dân tình liên tục chế ảnh cưới Thùy Tiên - Quang Linh, bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nên duyên vì quá xứng đôi vừa lứa
Dân tình liên tục chế ảnh cưới Thùy Tiên - Quang Linh, bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nên duyên vì quá xứng đôi vừa lứa

Bẵng đi một thời gian, mới đây, netizen lại xôn xao trước "hint" mới của cặp đôi này. Theo đó, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng Quang Linh đã gác lại công việc, lặng lẽ từ Angola qua Indonesia để xem Thùy Tiên final walk trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào tối qua (25/10). 

Trong các loạt ảnh Team Châu Phi đăng tải, không hề có sự xuất hiện của Quang Linh, anh chàng cũng ra clip rất "nhỏ giọt", khác hoàn toàn trước đây. Hiện dân tình đang bàn tán rầm rộ về chủ đề này. Trong khi đó, phía chính chủ chưa đưa ra câu trả lời.

Netizen lại xôn xao trước 'hint' Quang Linh gác lại công việc, lặng lẽ từ Angola qua Indonesia để xem Thùy Tiên final walk trong đêm chung kết Miss Grand International 2022
Netizen lại xôn xao trước "hint" Quang Linh gác lại công việc, lặng lẽ từ Angola qua Indonesia để xem Thùy Tiên final walk trong đêm chung kết Miss Grand International 2022

Trước đó, trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, phát sóng trên kênh VTV3, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng giữa Quang Linh và  diễn viên Vin Diesel, Thùy Tiên chia sẻ mình không thích cơ bắp lắm nên chọn Quang Linh. Chia sẻ này khiến fan cặp đôi đứng ngồi không yên.

Thùy Tiên chọn mẫu bạn trai lý tưởng là Quang Linh
Thùy Tiên chọn mẫu bạn trai lý tưởng là Quang Linh

Về phía Quang Linh, anh được đánh giá là fan sắc đẹp chính hiệu khi thời gian qua liên tục kêu gọi vote cho đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022 - Đoàn Thiên Ân. Thậm chí, khi bị yêu cầu đừng tham gia vote, Quang Linh không ngại đáp trả:  “Anh Quang Linh ơi, đừng dính vào mấy cái này anh ơi”. Đáp lại lời khuyên này, anh chàng quê Nghệ An đã lý giải: "Vì màu cờ Việt Nam trên đấu trường quốc tế nên ở bất kỳ sân chơi nào có Việt Nam tham dự, chúng ta cũng nên ủng hộ tinh thần".

Dân tình tiếp tục soi ra tín hiệu 'yêu đương' của Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 1
Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất mạng xã hội.
Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất mạng xã hội.

>>> XEM THÊM: Video tổng hợp màn 'quậy đục' chung kết Miss Grand của Thiên Ân, CDM cảm thán: 'Căng máu chiến' 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Quang Linh