Tin mới

Thủy Tiên đi từ thiện sau thời gian ở ẩn, diện mạo khác lạ khiến CDM xôn xao

Thứ năm, 31/08/2023, 17:47 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Thủy Tiên đã có màn bất ngờ hiện diện trong chuyến đi từ thiện. Tuy nhiên diện mạo của nữ ca sĩ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Gần 2 năm qua, Thủy Tiên trở thành cái tên gắn với nhiều ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện. Dù cho những thông tin về hoạt động Từ thiện của nữ ca sĩ đã được công khai, thế nhưng hình ảnh của Thủy Tiên trong lòng công chúng vẫn hoàn toàn chưa được lấy lại.

Mặc ồn ào trong quá khứ, mới đây Thủy Tiên gây bất ngờ khi hiện diện tại một sự kiện từ thiện. Nhiều tháng qua, nữ ca sĩ không cập nhật hình ảnh mới cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình, chính vì vậy mà sự hiện diện của cô mới đây khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Thủy Tiên đi từ thiện sau thời gian ở ẩn, diện mạo khác lạ khiến CDM xôn xao - Ảnh 1
 
Thủy Tiên hiện diện trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: Internet
Thủy Tiên hiện diện trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: Internet

Song hiện diện trong chuyến từ thiện lần này, diện mạo của Thủy Tiên khiến Cộng đồng mạng chú ý hơn cả bởi sự khác thường thấy rõ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Thủy Tiên ăn vận đơn giản với quần vải, áo sơ mi tuy nhiên gương mặt cô lộ rõ vẻ đơ cứng với đôi mắt sưng, sống mũi cao bất thường, khuôn miệng lệch. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng Thủy Tiên vừa trải qua thời kỳ thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc.

Thủy Tiên đi từ thiện sau thời gian ở ẩn, diện mạo khác lạ khiến CDM xôn xao - Ảnh 2
 
Diện mạo khác lạ của Thủy Tiên khiến CDM xôn xao. Ảnh: Internet
Diện mạo khác lạ của Thủy Tiên khiến CDM xôn xao. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Thủy Tiên cũng đã từng vướng nghi vấn thực hiện thẩm mỹ, can thiệp "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa một lần xác nhận thông tin này, thay vào đó cô có những chia sẻ úp mở về diện mạo của mình:  "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: 'Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên', tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào?.

Thủy Tiên và Công Vinh có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên và Công Vinh có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV

 

Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news