Tin mới

Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát 'chùa', Nathan Lee tiếp tục 'vỗ mặt' cực gắt

Thứ hai, 05/09/2022, 14:14 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào ca sĩ Thủy Tiên hát ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" Nathan Lee đã mua, người trong cuộc đã lên tiếng.

Mới đây mạng xã hội xôn xao thông tin Nathan Lee chia sẻ link bài viết ca sĩ Thủy Tiên hát hit "Giấc mơ tuyết trắng" kèm theo chú thích: "Trơ trẽn". Động thái này của nam ca sĩ giống như một cú tát thẳng mặt bà xã Công Vinh đang đi hát chùa ca khúc anh đã mua độc quyền 3 năm.

Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát 'chùa', Nathan Lee tiếp tục 'vỗ mặt' cực gắt
Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát "chùa", Nathan Lee tiếp tục "vỗ mặt" cực gắt

Việc Nathan Lee mua đứt bản quyền hit làm nên tên tuổi của Thủy Tiên ai cũng biết bởi điều này đã từng gây xôn xao mạng xã hội một thời gian. Điều khiến dân tình thắc mắc chính là người trong cuộc sẽ xử lý ra sao, ai đúng ai sai trong chuyện này.

Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát 'chùa', Nathan Lee tiếp tục 'vỗ mặt' cực gắt - Ảnh 1
Bài thanh minh của Thủy Tiên
Bài thanh minh của Thủy Tiên
Nữ ca sĩ khẳng định đã xin phép nhạc sĩ trước khi hát
Nữ ca sĩ khẳng định đã xin phép nhạc sĩ trước khi hát

Ngay trong trưa nay 5/9, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái kèm theo hình ảnh chat riêng với nhạc sĩ Bùi Quốc Bảo. Theo đó, Thủy Tiên khẳng định bản thân đã xin phép và được sự đồng ý của tác giải mới quyết định mang bài đi hát. Tuy nhiên cô cũng gửi lời xin lỗi nếu làm ai đó không hài lòng.

"Em cảm ơn mọi người đã hiểu, chia sẻ thông cảm cho em nhiều lắm, em mong là mọi lời chia sẻ động viên nhau chúng ta hãy động viên và yêu thương nhau, đừng nặng lời với bất kỳ ai trong sự việc lần này và tất cả về sau. Em từng chịu tổn thương quá nhiều nên không muốn bất kỳ ai phải chịu tổn thương như em đã từng trong bất kỳ hoàn cảnh nào nữa ạ. Em cảm ơn và biết ơn mọi người nhiều lắm ạ", Thủy Tiên bình luận thêm.

Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát 'chùa', Nathan Lee tiếp tục 'vỗ mặt' cực gắt - Ảnh 2
Nathan Lee tung tin nhắn chứng minh đã mua đứt bài hát trong 3 năm
Nathan Lee tung tin nhắn chứng minh đã mua đứt bài hát trong 3 năm

Động thái nhún nhường của bà xã Công Vinh cho thấy trong chuyện này cô đã làm đúng quy trình, có xin phép đầy đủ và cũng rất lịch sự trong việc xử lý ồn ào. Trước động thái của Thủy Tiên, Nathan Lee cũng ngay lập tức có phản hồi.

Theo đó nam ca sĩ cũng chia sẻ tin nhắn của mình với cha đẻ của "Giấc mơ tuyết trắng", nội dung cho thấy anh đã mua đứt bài hát 3 năm. Trong trường hợp này, Cộng đồng mạng nhận định người sai ở đây chính là tác giả khi vừa bán nhạc vừa cho ca sĩ hát. 

"Mượn đồ của người khác thì đi hỏi người chủ của món đồ đó chứ sao đi hỏi người làm ra, hay xài đồ người khác quen rồi nên muốn làm gì làm. Đúng là trơ trẽn, mặt dày!".

"Nếu anh Bảo để Tiên hát là anh Bảo không được rồi nha".

"Ông Lân không sai. Bà Tiên không sai. Fan Tiên càng không sai. Vậy ai là người sai? Ông Bảo".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Thủy Tiên