Tin mới

Thùy Tiên thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan sau khi rò rỉ hình ảnh khó ngờ

Thứ hai, 09/01/2023, 18:35 (GMT+7)

Báo Thái Lan mới đây đã có bài viết nói về sự hiện diện tại quốc gia này khi cô hòa mình vào dòng người, 'đu' idol Kpop.

Ngày 7/1 vừa qua, rất nhiều sao Việt đã có mặt tại Thái Lan để tham gia vào buổi biểu diễn âm nhạc của nhóm nhạc Blackpink. Trong đó, sự hiện diện của hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt.

Thùy Tiên thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan sau khi rò rỉ hình ảnh khó ngờ - Ảnh 1
Thuỳ Tiên xinh đẹp tham gia vào concert của BlackPink. Ảnh: FBNV
Thuỳ Tiên xinh đẹp tham gia vào concert của BlackPink. Ảnh: FBNV

Xuất hiện tại concert BlackPink, Thùy Tiên ghi điểm cực mạnh với mái tóc dễ thương, trang phục quyến rũ khoe sắc vóc thon gọn. Đặc biệt, hình ảnh nàng hậu tã tượi, ngồi ăn tại sân vận động để chờ buổi biểu diễn được ghi lại đã nhanh chóng nhận được chia sẻ trên MXH và khiến người hâm mộ thích thú về trước vẻ đáng yêu, tấu hài của cô.

Hình ảnh đáng yêu của Thùy Tiên tại concert ở Thái Lan. Ảnh: FB
Hình ảnh đáng yêu của Thùy Tiên tại concert ở Thái Lan. Ảnh: FB

Sự hiện diện của Thùy Tiên tại sự kiện này còn nhận được quan tâm từ phía truyền thông Thái Lan. Theo đó, trang Entertain của Thái đã dành hẳn 1 bài viết khen ngợi màn xuất hiện của Thùy Tiên trong concert của girlgroup toàn cầu. Trong bài viết trên trang Entertain có đoạn: “Một điều thú vị khác trong concert của BLACKPINK đó là đây giống như dịp hội ngộ của các nghệ sĩ trong làng giải trí, quay đi quay lại đều thấy người nổi tiếng. Trong đó bao gồm cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không khí buổi concert được cô nàng đăng tải trên tài khoản Instagram, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú".

Thùy Tiên nhận được lời khen ngợi của nhiều nàng hậu khác. Ảnh: IG
Thùy Tiên nhận được lời khen ngợi của nhiều nàng hậu khác. Ảnh: IG

Lời nhắc về Thùy Tiên của truyền thông Thái Lan khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn nhận được những lời khen ngợi của cư dân mạng Thái Lan bởi màn hiện diện vô cùng xinh đẹp. Thậm chí, trang chủ của Miss Grand Thailand cũng không kìm được khen ngợi cô nàng dễ thương, 2 người đẹp Miss Grand Thailand 2018 Namoey Chanaphan và Á hậu 3 Miss Grand Thailand 2020 Juthamas Mekseree thi nhau “thả tim” cho hình ảnh của Thùy Tiên.

Thùy Tiên thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan sau khi rò rỉ hình ảnh khó ngờ - Ảnh 2

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Sau 1 năm đương nhiệm với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10 và nhận về được nhiều tình . Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến. 

Tuy đã hết nhiệm kỳ của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới và không còn lịch làm việc ở nước ngoài nhưng động thái của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Black Pink