Tin mới

Bà xã Hồng Đăng khoe ảnh tình tứ bên chồng khi đi xem Táo quân 2023

Thứ hai, 09/01/2023, 11:53 (GMT+7)

Diện mạo của Hồng Đăng - Anh Đào khi đi xem Táo quân 2023 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Kể từ sau lùm xùm của Hồng Đăng, bà xã của anh là Anh Đào khá hạn chế khoe ảnh chồng và cũng hiếm hoi nhắc về cuộc sống gia đình lên mạng xã hội. Song, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, cô đã thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng chồng đi xem Gặp nhau cuối năm (Táo quân).

Hồng Đăng và bà xã đi xem show Gặp nhau cuối năm trong ngày đầu ghi hình của chương trình (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng và bà xã đi xem show Gặp nhau cuối năm trong ngày đầu ghi hình của chương trình (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trong ảnh 2 vợ chồng Hồng Đăng lên đồ vô cùng sang chảnh. Anh ghi điểm với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi và phần mái bồng bềnh trong hack tuổi.

Còn phía nam diễn viên Thương ngày nắng về thì lại diện đồ trông vô cùng giản dị với áo thun cổ lọ và khoác ngoài áo cardigan. Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng trông vô cùng hồng hào và có phần tăng cân hơn trước. Anh cũng nở nụ cười tươi tắc trước ống kính và không ngại ngã đầu nhẹ vào bà xã của mình. 

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ triết lý, thừa nhận 'thức tỉnh' sau ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà xã Hồng Đăng chia sẻ triết lý, thừa nhận "thức tỉnh" sau ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã ngợi khen cho nhan sắc của bà xã Hồng Đăng ngày càng thăng hạng hơn. Bên cạnh đó, khán giả cũng an ủi, một số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi khi cùng nhau đi qua sóng gió và ồn ào. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của bà xã Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của bà xã Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, cả 2 thi thoảng đăng tải những khoảnh khắc cùng nhau lên mạng xã hội. Hồi tháng 10, nam nghệ sĩ đã cùng bà xã có 1 chuyến đi phượt tại Tây Bắc. Trong chuyến đi, Anh Đào cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hứng khởi khi chứng kiến từng cảnh đẹp của quê hương đất nước. 

Hồng Đăng và bà xã có chuyến đi du lịch tại Tây Bắc (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng và bà xã có chuyến đi du lịch tại Tây Bắc (Ảnh: FBNV)

Hồi giữa tháng 8, khi từ Tây Ban Nha về nước sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Theo dự kiến ban đầu, nam nghệ sĩ sẽ đi từ ngày 21/6 đến ngày 1/7 sẽ về lại Việt Nam. Song, đến ngày 24/6 đã gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Bởi vậy, không thể về nước như dự kiến. 

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng từng vướng phải ồn ào tại Tây Ban Nha khiến cư dân mạng xôn xao (Ảnh: FBNV)
Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng từng vướng phải ồn ào tại Tây Ban Nha khiến cư dân mạng xôn xao (Ảnh: FBNV)

Theo luật Viên chức năm 2010, Diễn viên Hồng Đăng bị xem xét xử lý kỷ luật. Song theo lời của NSND Trung Hiếu chia sẻ với báo chí, căn cứ vào Khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của Hồng Đăng chưa phải xem xét xử lý kỷ luật.

"Vì thế, nhà hát sẽ tiếp tục đợi kết luận từ cơ quan chức năng để xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành", Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news